Lộ diện hình ảnh thực tế đầu tiên của Kia Morning 2017 tại Hàn Quốc

Sau khi tung ra những hình ảnh đầu tiên về Kia Morning 2017 thì ngay sau đó phiên bản này đã bị bắt gặp 'bằng xương bằng thịt' tên đường phố Hàn Quốc.


Dù có chủ đích hay không thì hình ảnh Morning 2017 liên tục bị lộ trước khi chính thức ra mắt dường như đang thử thách sự kiên nhẫn của người hâm mộ cũng như tăng thêm sức 'nóng' từ mẫu xe này.

Mới đây những hình ảnh thực tế đầu tiên của Kia Morning 2017 đã bị bắt gặp trên đường phố Hàn Quốc


Có thể thấy, các hốc hút gió trên đầu xe được kéo dài đi kèm là đèn sương mù mang kiểu dáng thể thao. Phần lưới tản nhiệt đặc trưng được giữ nguyên và nối liền với cụm đèn chiếu sáng.

Phần đuôi xe được làm mới nhờ đèn hậu kiểu mới hình chữ 'C'. Xe sử dụng lazang hợp kim 8 chấu, bên cạnh đó phần viền hút gió giả và ốp sườn có màu sắc khác làm tăng sự nổi bật.


Lộ diện Kia Morning 2017 hoàn toàn mới

Về phần nội thất, dự kiến Morning 2017 cũng sẽ có nhiều cải tiến mới.


Tuy chưa có thông tin chính thức về động cơ nhưng nhiều khả năng Morning 2017 sẽ vẫn được giữ lại 2 khối động cơ 1.0L 3 xi-lanh và 1.2L 4 xi-lanh kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Hãng xe Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Morning 2017.

Lộ diện Kia Morning 2017 với thiết kế hoàn toàn mới

Hãng xe Hàn Quốc – Kia Motors đã chính thức công bố những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Morning thế hệ mới.

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Lộ diện Kia Morning 2017 hoàn toàn mới

Sau khoảng thời gian đợi, những người hâm mộ đã có thể nhìn thấy những nét phác thảo đầu tiên của chiếc xe Kia Morning 2017 phiên bản hoàn toàn mới.

Kia Morning tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mang tên X-Line

Morning X-Line sẽ có có 7 màu sơn tuỳ chọn, trong đó màu cam là hoàn toàn mới.

Kia Morning 2017 lộ ảnh ngoài đời thực

Chỉ còn vài ngày nữa kết thúc năm 2017, chiếc Kia Morning thế hệ thứ 3 đã bất ngờ xuất hiện tại Hàn Quốc với những hình ảnh rõ ràng nhất cho thấy thiết kế thay đổi nhiều ở bên ngoài.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Bằng cách chỉnh sửa file Hosts trên máy tính bạn có thể chặn truy cập các trang web, chuyển hướng các trang web cụ thể và thực hiện những thay đổi khác khi bạn nhập tên miền cụ thể trên thanh địa chỉ. Thường thì để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.