Khám phá siêu du thuyền sang trọng 17 tầng MSC Magnifica


Siêu du thuyền hiện đại MSC Magnifica lớp 'Musica' đã gây choáng bởi sự sang trọng và tiện nghi, nội thất kiểu cách cũng như các công nghệ tiên tiến để tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu quả sinh thái của con tàu.

Siêu du thuyền MSC Magnifica như một thành phố nổi trên mặt biển

MSC Magnifica thực sự có thể được xem như một thành phố giải trí trên biển. Nó gồm 5 nhà hàng, sòng bạc, sân chơi tennis, sân golf mini, 3 bể bơi (một trong số đó có mái che có thể gấp vào), một thẩm mỹ viện, spa với bồn tắm Thổ Nhĩ Kỳ và massage Bali, phòng nhảy, các cửa hàng thời trang và thậm chí cả một nhà hát với 1200 chỗ ngồi.

Với các vị khách khó tính nhất, con tàu có khu vực VIP riêng với bể bơi, bể sục, bar, phòng tắm nắng. Tại mũi tàu, bạn có thể tận hưởng những khung cảnh đẹp nhất khi nằm trong phòng giải trí với các cửa sổ toàn cảnh rộng. Trong khu vực VIP này bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ đặc biệt cùng các dịch vụ cao cấp khác.

Rạp hát bên trpng siêu du thuyền

Sân tennis, bóng rổ ngoài trời

Kích thước của con tàu khổng lồ 17 tầng này thật ấn tượng - nó dài 194 mét, rộng 32 mét với 13 sàn tàu. Tổng cộng có 1260 cabin trên tàu, có thể cùng lúc phục vụ cho 3014 khách. Thủy thủ đoàn gồm 1028 người. Các đại lý du lịch đề xuất hành trình dài 22 ngày cho MSC Magnifica, và giá tour khởi điểm là 2.000 USD.


Clip về siêu du thuyền khổng lồ 17 tầng MSC Magnifica:


Tâm-Khanh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm cuộc sống trên biển với siêu du thuyền SuRi có giá thuê "chỉ" gần 8 tỷ VNĐ

SuRi có thể coi là một trung tâm giải trí di động trên biển với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt hàng ngày cùng loạt thiết bị và phương tiện phục vụ cho nhu cầu khám phá hệ sinh thái biển rộng lớn như trực thăng, thủy phi cơ, tàu ngầm, kayak, đồ lặn,...

Siêu du thuyền Khalilah của triệu phú người Nga là một kiệt tác độc nhất vô nhị

Bản thân siêu du thuyền đã là biểu tượng của sự giàu có, khi được chế tạo bằng vàng nữa thì sự xa xỉ còn được đưa lên một nấc cao hơn nữa. Chính vì vậy, siêu du thuyền dát vàng Khalilah không phải món đồ chơi dành cho các triệu phú 'bình thường'.

Khám phá siêu du thuyền "chỉ dành cho tỉ phú"

Thật khó để có thể biết được nơi các tỷ phú cất giấu tài sản của họ. Đó có thể là một garage chất đầy hypercar, là máy bay trực thăng trong nhà chứa máy bay hay những chiếc siêu du thuyền. Có lẽ khi ra mắt, mẫu concept Hareide Design này sẽ là

Siêu du thuyền hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ Porsche 911 ra mắt

Việc các hãng du thuyền sử dụng kết hợp với những thương hiệu ôtô để tiếp cận khách hàng đã không còn quá xa lạ. Mới đây, hãng sản xuất du thuyền Dynamiq đã có động thái kết hợp cùng các chuyên gia đến từ Porsche Design để cho ra mắt mẫu siêu du

Người thừa kế gia tộc Rothschild rao bán siêu du thuyền Planet Nine với giá 2,18 nghìn tỷ VNĐ

Siêu du thuyền Planet Nine luôn sẵn sàng mang đến những chuyến hành trình vô tận với hải trình tối đa gần bằng một vòng trái đất. Hiện du thuyền này đang được rao bán bởi người thừa kế gia tộc Rothschild với mức giá lên đến 96 triệu USD.

Lexus hé lộ hình ảnh ban đầu của ‘phi cơ mặt nước’ LY 650

Là một trong những mẫu du thuyền đắt đỏ nhất Lexus từng làm ra, LY 650 là bước tiếp nối concept siêu du thuyền Sport Yacht giới thiệu năm ngoái.

Không chỉ là “thế giới thần tiên trên biển”, siêu du thuyền Sea Owl còn có hệ thống bảo mật cực đỉnh

Không chỉ sở hữu thân tàu màu trắng/xanh rêu lạ mắt, khoang nội thất sang trọng lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích; Sea Owl còn gây ấn tượng với hệ thống bảo mật và an ninh phức tạp nhất từng có mặt trên một chiếc du thuyền.

Siêu du thuyền của CEO Google được cho thuê với giá hơn 7 tỷ VNĐ/tuần

Một trong những siêu du thuyền nổi tiếng nhất thế giới là chiếc Senses, thuộc quyền sở hữu của Larry Paige – nhà đồng sáng lập Google. Mới đây, Senses đã được tân trang lại với chi phí lên tới hàng triệu USD và trở thành chiếc du thuyền “đắt nhất”

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng