Toyota Fortuner độ thành limousine đẳng cấp như xe siêu sang

Trong sự kiện giải vô địch Maruti Suzuki TSD tổ chức tại Ấn Độ, một chiếc xe Toyota Fortuner thế hệ trước được độ lại theo phong cách limousine khá ấn tượng đã xuất hiện. Kiểu dáng của xe không thay đổi quá nhiều ngoài phần khung xe được kéo dài hẳn ra thêm một khoang nữa.


Xe Fortuner độ limousine được thay thế cụm đèn chiếu sáng chính mới, với đèn LED ban ngày uốn dạng chữ L bên trong. Đèn hậu của xe cũng thay đổi, nối dài xuyên suốt cả cửa sau. Trong khi đó, vành xe vẫn là loại nguyên bản.





Xe Toyota Fortuner độ limousine tại Ấn Độ. Ảnh: Motoroids.


Bên trong nội thất xe Toyota Fortuner độ limousine là hàng loatj các chi tiết da và ốp gỗ sang trọng. Các tông màu trắng, nâu và nâu đậm đã tôn lên sự đắt tiền cho chiếc xe này. Xe có đầy đủ tivi LCD lớn, điện thoại hay các trang bị tiện dụng cho sinh hoạt cả ngày. Hàng ghế sau có chỗ tựa chân tương tự như trên những mẫu xe sang Lexus.





Hiện chưa rõ động cơ chiếc Fortuner này là nguyên bản hay đã được độ lại. Nếu như đây là bản 2.7 V thì sẽ sở hữu động cơ có công suất 158 mã lực và mô-men xoắn đạt 241 Nm. Vì là thế hệ trước nên xe Fortuner bản limousine chắc chắn sẽ không có hệ thống ổn định thân xe điện tử.


Một số hình ảnh chi tiết Toyota Fortuner độ (Ảnh: Motoroids)

























Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Toyota, Fortuner, limousine, sang

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD Sportivo độ nội thất thành khoang xe hạng sang trên limousine

Cụ thể, hàng ghế thứ 3 của xe đã được loại bỏ, hàng ghế thứ 2 được thay đổi thành loại 2 ghế VIP, các ghế được bọc da trơn họa tiết kim cương sang trọng.

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Hôm nay, Toyota Fortuner thế hệ mới chính thức trình làng tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe SUV ‘hàng hot’ Toyota Fortuner 2016 sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam chiều nay.

Xem Toyota Fortuner 2016 phô diễn khả năng offroad tuyệt vời

AutoExpress - Toyota Fortuner thế hệ mới bằng việc nâng cấp công nghệ đã có khả năng offroad đáng nể.

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.