Trong khuôn khổ Hội thi lần thứ 5, có tất cả 6 nước tham dự trong khu vực bao gồm: Indonesia, Pakistan, Thái Lan, Ấn Độ, Philippines và Việt Nam sẽ lựa chọn ra 2 kỹ thuật viên xuất sắc nhất từ Hội thi tay nghề trong nước đại diện cho nước mình tham gia.
Với mục đích nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên và tạo ra một sân chơi để các kỹ thuật viên trong khu vực có điều kiện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giúp nâng cao kỹ năng, tay nghề và chia sẻ các kinh nghiệm tích lũy của bản thân, ngày 15/12/2016, tại trụ sở công ty Honda Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Phúc, HVN lần đầu tiên tổ chức Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi Châu Á Thái Bình Dương”. Đây là lần thứ 5 hội thi được tổ chức và là lần đầu tiên Honda Việt Nam đăng cai.
Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi Châu Á Thái Bình Dương” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001 tại Thái Lan, dành cho các kỹ thuật viên giỏi đến từ các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Honda Việt Nam đã liên tục tham gia và vinh dự đạt giải Nhất trong 2 kỳ liên tiếp: 2001 và 2003. Sau lần cuối cùng được tổ chức vào năm 2007, hội thi đã được HVN tái tổ chức trong năm nay với mong muốn xây dựng lại một sân chơi bổ ích dành cho các Kỹ thuật viên và tiếp nối thành công từ những kết quả tích cực đạt được, hướng tới thỏa mãn nhu cầu của khách hàng ở mức độ cao nhất.
Sau khi được phổ biến thông tin về lịch trình cũng như quy định của hội thi, ngày 15/12/2016, tại trụ sở công ty HVN tại Vĩnh Phúc, hội thi đã chính thức được diễn ra. Các kỹ thuật viên tham dự hội thi với hai nội dung: Lý thuyết và Thực hành tại các khu vực riêng biệt dưới sự đánh giá sát sao của ban giám khảo để đảm bảo sự công bằng cho tất cả các thí sinh. Các nội dung thi được thiết kế hấp dẫn, gần với thực tiễn đã giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn cũng như sửa chữa, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày.
Sau một ngày tranh tài căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn với sự tham gia sôi nổi của các kỹ thuật viên, Hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất của các Giải thưởng. Vào buổi tối cùng ngày, lễ thông báo kết quả và trao giải đã được tổ chức trang trọng tại khách sạn Pan Pacific trong sự hào hứng của tất cả các thí sinh tham dự.
20 năm cam kết chất lượng dịch vụ cao cấp, Hội thi năm nay là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực của HVN trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng, vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Đó cũng chính là mục tiêu tiên quyết và lâu dài Honda Việt Nam luôn hướng tới.
Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)