Khi xe đua Volvo S60 TC1 thách đấu siêu đầu kéo The Iron Knight

Hai xe của hãng xe Thụy Điển bao gồm một chiếc xe đua chuyên nghiệp ở giải đua WTCC S60 Polestar TC1 và đầu kéo từng lập 2 kỷ lục thế giới The Iron Knight cùng tham gia so tài trong một thử thách về tốc độ rất hấp dẫn.

 

Màn cạnh tranh hấp dẫn đến từ 2 mẫu xe hoàn toàn khác nhau

The Iron Knight là một chiếc xe tải nặng 4,5 tấn được trang bị động cơ turbo diesel 12.8 lít có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 2.400 mã lực và mô-men xoắn 6.000 Nm. Chiếc xe đã lập 2 kỷ lục thế giới gần đây.

Trong khi đó, đại diện cho mẫu xe tham gia thử thách này là một mẫu xe đua chuyên nghiệp từ giải WTCC mà mới nhất đã dành chiến thắng ở chặng đua Shanghai, Trung Quốc. Đó là mẫu xe đua S60 Polestar TC1. Mẫu xe này được trang bị một động cơ 1,6 lít tăng áp 4 xi-lanh sản sinh ra công suất 400 mã lực và mô-men xoắn đạt 470 Nm trong khi tổng trọng lượng của chiếc xe chỉ đạt 1.100 kg.

Cả 2 mẫu xe tham gia thử thách chạy đường thẳng 400m và chạy quanh đường đua nhằm tìm ra chiếc xe nhanh nhất. Với khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4,6s, chiếc xe tải The Iron Knight đã có màn thể hiện đẹp mắt và dành chiến thắng ngoạn mục ở đoạn đường thẳng, tuy nhiên vẫn chưa đủ để có thể qua mặt chiếc xe đua WTCC ở đường đua chuyên nghiệp.

 

Clip về màn so tài độc đáo này

 

Kết quả hòa 1-1 cho thấy khả năng vận hành của những chiếc xe Volvo hết sức ấn tượng ngay cả với những chiếc xe tải vốn bị cho là nặng nề, chậm chạp. Nhà sản xuất video cho biết hãng xe thực hiện clip này nhằm phô diễn khả năng công nghệ trên các sản phẩm cũng như kỹ năng điều khiển xe của các tay lái đang làm việc cho hãng.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Volvo Iron Knight 2.400 mã lực chuẩn bị lập kỷ lục tốc độ

Nếu truy cập kênh YouTube của Volvo Trucks ngày 24/8 tới, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng Iron Knight 2.400 mã lực lập kỷ lục tốc độ mới của thế giới.

Volvo giới thiệu mẫu xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1

Sau thời gian dài chờ đợi, những người hâm mộ dòng xe thể thao của Volvo đã đón nhận tin vui khi thương hiệu con của Volvo là Polestar vừa giới thiệu mẫu Polestar 1 sở hữu công suất 600 mã lực.

Knight Slinger – Sự kết hợp tài tình giữa game nhập vai và lối chơi bắn trứng

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

[Review] Iron Finger – Game mobile giải trí vui quá trời luôn!

Iron Finger là tựa game được sinh ra với sứ mệnh làm hài lòng và vui vẻ những người chơi của mình.

Knight Slinger - Sự kết hợp tài tình giữa bắn trứng và nhập vai

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, Knight Slinger - tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Chính thức ra mắt phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger

Tân binh được mong chờ bấy lâu nay của GAMEVIL đã chính thức được phát hành trên toàn cầu ở cả hai mặt trận App Store và Google Play.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

[BÍ QUYẾT] Kiểm tra iPhone cũ trước khi “rút hầu bao”, tránh “tiền mất tật mang”

Thiết bị di động cũ nói chung, đặc biệt là iPhone cũ nói riêng, là những sản phẩm đã qua sử dụng với đa dạng trạng thái khác nhau, gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng của chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Hướng dẫn làm hiện mật khẩu đã lưu trên các trình duyệt

Thông thường khi sử dụng máy tính để đăng nhập vào bất kỳ một website nào thì trình duyệt sẽ hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu hay không? Nếu bạn sử dụng máy tính công cộng thì không nên lưu còn nếu bạn sử dụng máy tính cá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên