Lamborghini Aventador đón Giáng Sinh với trang trí đèn LED đẹp mắt

Không khí Giáng sinh đang tràn ngập từng góc phố, để hòa nhập với dịp đặc biệt này nhiều chủ sở hữu xe đã trang trí những chiếc xe của mình theo cảm hứng Giáng Sinh. Trong đó đặc biệt có một siêu xe Aventador tại London được làm đẹp ấn tượng.

Chủ nhân chiếc siêu xe đã quyết định bỏ qua sắc đỏ Red-Nosed Reindeer Rudolph thông thường để mang đến cho chiếc xe của mình một vẻ đẹp “hoang dại” hơn.

Như trong đoạn clip thì siêu bò Lamborghini Aventador được trang trí bằng một dải ánh sáng đèn LED kéo quanh thân xe khiến chiếc xe trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi lưu thông trên đường phố.

Loại đèn LED được sử dụng cho trang trí Aventador không phải là loại dây trang trí nhà thông thường. Nó được lấy ra từ một cuộc thi thiết kế cho các đội đối với việc sáng tạo Aventador, thách thức nhiều nhà thiết kế. Có thể thấy chiếc siêu xe đang đem đến những giá trị cao trong văn hóa Japanese LED Lamborghini.

 

Lamborghini Aventador S sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2017

 

Việc một siêu xe trang trí với đèn LED vốn dĩ đã là một sự phức tạp với những nhà thiết kế, và thật may mắn khi đây không phải một “tác phẩm lỗi” không những vậy còn rất tuyệt vời, ánh sáng đèn LED khiến chiếc Aventador còn tỏa sáng hơn các đèn của thành phố.

Quay trở lại với đoạn video, có thể thấy chiếc Lamborghini Aventador khoác bộ cánh màu đỏ Rosso Mars, được giới thiệu trong dòng sản phẩm Raging Bull của Gallardo Super Trofeo Stradale, hóa thân xe đường phố hợp pháp của chiếc xe đua cũ thế hệ nhà Lamborghini.

Trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của chiếc xe off-road Land Rover Defender sáu bánh với trang trí đèn LED tương tự. Như đã chia sẻ từ đầu năm nay, mẫu Defender thêm trục này được xây dựng bởi hãng độ Kahn, chiếc xe đã trình bày ý tưởng của một chiếc xe sản xuất Defender sau này (nếu có).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Lamborghini Aventador S giá 48 tỷ đồng lần đầu xuống phố

Cuối tuần qua, tại buổi offline sinh nhật một câu lạc bộ môtô, Lamborghini Aventador S đã góp mặt một cách bất ngờ Đây là lần đầu tiên sau khi lấy biển, 'siêu bò' được chủ nhân cho dạo phố. Đây là chiếc Aventador S đầu tiên đặt chân về Việt Nam và

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.