120 mẫu xe mới của BMW bị hư hỏng khi tàu chuyên chở bị trật bánh ở Mỹ

Khoảng 120 mẫu xe BMW bị hư hại khi một đoàn tàu vận chuyển các xe bị trật bánh ở Nam Carolina.


Các mô hình xe đang trên đường từ cơ sở sản xuất của BMW gần Spartanburg đến cảng Charleston nơi chúng sẽ được xuất khẩu quốc tế. Theo hãng, các mô hình bị hư hỏng bao gồm X3, X4, X5 và X6.

Trong một tuyên bố với Automotive News, BMW cho biết rằng 'nhân viên của chúng tôi đang nhanh chóng di chuyển đến hiện trường và sẽ đánh giá mức độ thiệt hại của 120 mẫu xe BMW. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với Norfolk Southern để đánh giá tổng thiệt hại'.


Ngắm BMW M760i xDrive động cơ V12 600 mã lực tại Los Angeles


Norfolk Southern, cùng các nhà điều hành tàu vẫn đang điều tra nguyên nhân của việc trật bánh tàu và họ cho biết đoàn tàu cũng đã bị hư hỏng và đang được sửa chữa.

Chưa có thông báo chính thức nhưng sự việc này chắc chắn sẽ làm trì hoãn việc xuất khẩu các mẫu xe SUV của BMW.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=9OKJyzOLMbA]

N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hai toa tàu khách Lào Cai - Hà Nội lại trật bánh tại ga Yên Viên

Khoảng hơn 4h sáng nay, tàu khách từ Lào Cai về Hà Nội đến ga Yên Viên lại bị trật bánh. Sự cố cũng không gây thiệt hại.

Tàu Lào Cai - Hà Nội trật bánh 2 lần liên tiếp là sự cố chưa từng có

Ngành đường sắt chưa từng ghi nhận trường hợp nào, cùng 1 đoàn tàu lại bị trật bánh gây lật đổ toa tàu 2 lần trong 2 ngày liên tiếp tại cùng một vị trí, cùng thời gian.

Hà Nội: 7 toa tàu bị trật khỏi đường ray

Khoảng 10h sáng ngày 12-12, tại ngã ba Phan Trọng Tuệ - Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội, một đoàn tàu chở hàng di chuyển theo hướng Bắc – Nam bất ngờ xảy ra sự cố khiến 7 toa tàu bị trật đường...

Tàu SE3 va máy xúc trật bánh tại Quảng Bình, gần 100 hành khách thoát nạn

Khoảng 7h25 sáng nay 3/9, tàu SE3 chở gần 100 khách từ Hà Nội vào Sài Gòn đã va chạm với một máy xúc chạy qua đường ngang dân sinh tự mở khiến đầu tàu và 3 toa kế tiếp bị trật bánh.

Ngắm BMW M760i xDrive động cơ V12 600 mã lực tại Los Angeles

Một số người không thể làm gì nếu không có động cơ V12, và đây chính là màn đánh cược của BMW khi ra giá phiên bản M760i xDrive cao hơn phiên bản Alpina B7 mới nhất 16.800 $ (379 triệu VNĐ).

Volvo XC90 thế hệ mới sẽ được lắp ráp tại địa điểm mới

Volvo đã thông báo dòng sản phẩm XC90 thế hệ mới sẽ trình làng vào năm 2021. Xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy Charleston, Nam Carolina, Mỹ.

Chevrolet Colorado liên tiếp duy trì ngôi đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

Cho dù đối thủ lớn nhất là Ford Ranger đã nối lại việc nhập khẩu vào Việt Nam, nhưng có vẻ như Chevrolet Colorado đã đủ thời gian tạo một trật tự mới ở phân khúc xe bán tải, tiếp tục soán ngôi số 1 của Ranger trong tháng 8/2018 vừa qua.

Hãng xe nào xuất khẩu nhiều nhất từ thị trường Hoa Kỳ?

Nếu phải đoán nhà xuất khẩu xe ô tô lớn nhất từ ​​Hoa Kỳ, bạn sẽ cho rằng đó là 'ông Lớn' nào? General Motors? Ford? Hay là Fiat Chrysler. Nhưng rất tiếc câu trả lời đúng lại sẽ khiến bạn vô...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Bật hiển thị % thanh pin trên iPhone X đơn giản

Thông thường, thanh pin sẽ hiển thị % dung lượng còn lại để giúp người dùng nắm được thông tin về thiết bị của. Bất kỳ smartphone nào cũng thế.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong