Ngắm BMW M760i xDrive động cơ V12 600 mã lực tại Los Angeles

Một số người không thể làm gì nếu không có động cơ V12, và đây chính là màn đánh cược của BMW khi ra giá phiên bản M760i xDrive cao hơn phiên bản Alpina B7 mới nhất 16.800 $ (379 triệu VNĐ).


Được trưng bày tại Los Angeles Auto Show, nơi có rất nhiều du khách đang mong đợi, xe đã thu về một số đơn đặt hàng. M760i xDrive sở hữu động cơ V12 sản sinh 600 mã lực và mô men xoắn 800 Nm được truyền tới bốn bánh thông qua một hộp số tám cấp.


Phiên bản xe M của BMW là đối thủ cạnh tranh của Mercedes-AMG S63 và Audi S8, xe có công suất tương đương Alpina B7, một mẫu xe sử dụng động cơ V8 4.4 lít thay vì một động cơ cơ bắp 6.6 lít. Phiên bản Bimmer tùy chỉnh cũng có giá rẻ hơn và đi kèm với các nâng cấp về diện mạo như Alpina, la zăng độc quyền, hệ thống phanh hiệu suất cao, màu sơn đặt làm riêng, và một loạt các trang bị tiêu chuẩn bên trong xe, từ bọc da Nappa chất lượng cao cho đến các phụ kiện gốm, từ cửa tự động cho đến hệ thống thông tin giải trí mới nhất của BMW.


BMW M760i mới – mẫu sedan rẻ nhất dùng động cơ V12 có giá 3,4 tỷ tại Mỹ


Một số người có thể cho rằng thực ra Alpina là một lựa chọn tốt hơn, vì xe có hiệu suất y chang nhưng rẻ hơn M760i xDrive, nhưng nếu là một fan hâm mộ của những nâng cấp này thì họ sẽ bỏ ra số tiền sáu chữ số để sở hữu M760i xDrive.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M760i mới – mẫu sedan rẻ nhất dùng động cơ V12 có giá 3,4 tỷ tại Mỹ

Nếu bạn muốn có tên trong danh sách chủ nhân của phiên bản BMW M760i xDrive mới, thì hãy dành dụm tiền từ bây giờ, bởi vì hãng xe xứ Bavaria đã công bố giá cho phiên bản hàng đầu mới nhất...

Alpina tiết lộ XD3 2019 được xây dựng dựa trên X3 mới nhất của BMW

Alpina trang bị cho XD3 mới khối động cơ dầu diesel 4 tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp cùng phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, sản sinh công suất 388 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

Chiêm ngưỡng Alpina B7 mới tại đại lý Tiểu Vương Quốc Ả Rập

Hiện tại, cách nhanh nhất để BMW có thể cạnh tranh trực tiếp với S-Class động cơ AMG hay Audi S8 là để Alpina được lăn bánh trên đường phố cho phiên bản 7-Series hoàn toàn mới của hãng.

[VIDEO] BMW vén màn sản phẩm hợp tác cùng Alpina - B6 xDrive Gran Coupe BMW CCA Edition

BMW Bắc Mỹ đã hợp sức với hãng nâng cao Alpina để tạo ra một chiếc xe one-off độc nhất vô nhị, với mục đích chào mừng Câu lạc bộ Ô tô BMW của Mỹ.

Alpina "tút lại vẻ đẹp trai" cho BMW B6 Gran Coupe với bộ la-zăng nhôm bóng

Chiếc B6 Gran Coupe của Alpina là một sản phẩm mới có thể đánh giá là khá hoàn hảo của hãng độ nổi tiếng này. Alpina đã chế tạo ra một chiếc sedan mang hiệu suất đáng mong đợi từ một chiếc xe thuộc...

Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Hiện tại, hãng điều chỉnh Alpina đang nỗ lực để hoàn thành việc nâng cấp BMW X3, để tung ra thị trường một phiên bản crossover cao cấp - XD3 mới.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

BMW M760Li xDrive được đánh giá như một chiếc xe hiệu suất có thể mua được vì giá bán của nó phù hợp với những gì mà nó mang lại.

THỦ THUẬT HAY

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Sử dụng Animoji trên iPhone X như thế nào.

Bạn cần phải ghi hình màn hình với âm thanh trong khi đó cần một chiếc loa khác để phát âm thanh và dĩ nhiên là bạn sẽ hát theo nhạc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn