Xăng có thể tăng giá mạnh vào thứ Hai

Theo các doanh nghiệp đầu mối, giá xăng sẽ tăng khoảng 500-600 đồng một lít nếu cơ quan quản lý không sử dụng quỹ bình ổn.

Ngày mai (5/12) sẽ là thời điểm điều chỉnh giá xăng dầu của chu kỳ mới. Theo dữ liệu giá thành phẩm trên thị trường Singapore được Bộ Công Thương công bố, bình quân giá xăng RON 92 ở mức 58 USD một thùng, tăng 5,4% so với chu kỳ trước (55 USD một thùng). Đáng chú ý, những ngày gần đây giá xăng tăng lên gần 60 USD một thùng.

Chia sẻ với VnExpress, nhiều doanh nghiệp đầu mối ở TP HCM cho biết, những ngày qua giá xăng thế giới lại tiếp tục tăng, do vậy tại chu kỳ điều chỉnh mới xăng sẽ đứng trước áp lực tăng giá mạnh.


Giá xăng có thể tăng mạnh ngày mai theo giá thế giới.

Lãnh đạo 2 doanh nghiệp đầu mối ở TP HCM cho biết, cơ quan quản lý có thể kết hợp song song biện pháp vừa sử dụng quỹ bình ổn vừa tăng giá. Đối với trường hợp này, giá xăng có thể chỉ tăng quanh mức 200-400 đồng một lít và giá dầu cũng được điều chỉnh tăng ở mức tương tự.

“Bên cạnh đó, nếu cơ quan quản lý không sử dụng quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng 500-600 đồng một lít. Đây cũng là kỳ điều chỉnh khiến giá bán lẻ có thể quay về mốc của kỳ điều chỉnh đầu tháng 11”, lãnh đạo doanh nghiệp đầu mối ở Thủ Đức nói.

Tại kỳ điều chỉnh trước, giá cơ sở mỗi lít xăng RON 92 được yêu cầu giảm 521 đồng, khiến giá bán lẻ không được cao hơn 16.371 đồng. Xăng E5 giảm 355 đồng, xuống mức tối đa là 16.221 đồng một lít. Giá dầu diesel cũng giảm 514 đồng, trong khi dầu hỏa và madút lần lượt giảm 578 và 373 đồng một lít, kg.

Từ đầu năm đến nay, mặt hàng này trải qua 21 lần điều chỉnh, với 11 lần tăng và 10 lần giảm.

Nguồn Vnexpress

TIN LIÊN QUAN

Giá xăng có thể giảm mạnh ngày mai

“Nếu tại kỳ điều chỉnh này cơ quan quản lý giữ nguyên quỹ bình ổn thì giá xăng RON 95 và E5 RON 92 có thể sẽ giảm 400-600 đồng một lít. Ngược lại, nếu nhà chức trách giảm sử dụng quỹ bình ổn, giá xăng vẫn có thể giảm nhẹ 200-300 đồng. Riêng với giá

Xăng có thể tăng 500 đồng/lít vào ngày mai

Ở kỳ điều hành ngày mai (25-12), giá xăng dầu có thể tăng 500-600 đồng mỗi lít do giá thế giới đã nhích lên trong 15 ngày qua.

Rất có thể giá xăng sẽ tăng vào ngày mai ( 4/11)

Giá bình quân xăng thành phẩm trên thị trường Singapore 15 ngày qua ở mức hơn 70 USD một thùng, gây áp lực lên giá xăng trong nước.

Giá xăng tăng hơn 700 đồng mỗi lít

Từ 15h chiều nay (5-9), giá xăng RON 92 tăng 702 đồng/lít, lên mức tối đa 16.076 đồng/lít. Giá xăng sinh học (E5) cũng tăng 611 đồng/lít lên mức tối đa 15.836 đồng/lít.

Giá xăng, dầu bán lẻ trong nước đồng loạt tăng 500-678 đồng một lí

Mỗi lít xăng E5 RON92 tăng 500 đồng, xăng RON 95 tăng 600 đồng; dầu diesel thêm 587 đồng; dầu hoả đắt hơn 523 đồng và mỗi kg dầu madut tăng 678 đồng.

Giá xăng có thể tiếp tục tăng vào ngày mai

Giá dầu thế giới lên cao gây sức ép tới giá bán lẻ xăng dầu trong nước, dự báo tăng 200-300 đồng mỗi lít.

Giá xăng sẽ lại tăng vào ngày mai(20/9 )

Trong đợt điều chỉnh giá xăng dầu vào ngày mai (20/9), giá xăng có thể sẽ tăng mạnh lần thứ 5 liên tiếp.

Ngày mai(10-11), giá xăng có thể tiếp tục tăng

Giá xăng dầu trong nước có xu hướng tiếp tục tăng nhưng mức tăng khoảng 400-600 đồng/lít nếu không sử dụng quỹ bình ổn giá, thấp hơn nhiều so với kỳ điều hành trước.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi mất biểu tượng icon 'shortcut' trên Windows

Nếu bạn đang bị lỗi biểu tượng icon trên màn hình Desktop đều hiển thị một định dạng hoặc hiển thị một icon nào đó đồng loạt thì có thể bạn đã bị vô tình chỉnh sửa chế độ mặc định Windows.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi quạt laptop kêu to và rè

Lỗi này là được xem là lỗi phổ biến nhất, nếu bạn chưa vệ sinh laptop của mình thường xuyên thì sẽ dẫn đến bụi bám vào cánh quạt làm quạt nặng cánh, gây mất cân bằng.

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang