Xe ô tô 7 chỗ bị xe tải tông nát, 5 người may mắn thoát chết

Đang chuẩn bị dừng đèn đỏ thì chiếc xe ô tô 7 chỗ bị xe tải chở cát từ phía sau lao tới tông trúng. May mắn, không có ai bị thương sau vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h40 ngày 4-12, trên đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột đoạn qua địa bàn thôn 6, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).


Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 78A-029.61, do tài xế Nguyễn Quang Toản (quê tỉnh Phú Yên) điều khiển, đang lưu thông theo hướng Đắk Lắk – Đắk Nông.

Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ bị chiếc xe tải chở cát mang BKS: 47C-039.60 do tài xế Trương Văn Thương (trú tại xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển từ phía sau lao tới tông mạnh vào rồi xe tải kéo lê khoảng 30m.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô 7 chỗ bị hư hỏng nặng, còn xe tải bị hư hỏng nhẹ phần đầu. Rất may vụ tai nạn đã không gây thương vong về người.


Xe ô tô 7 chỗ bị biến dạng sau cú đâm mạnh

Tài xế Toản cho biết, khi đến gần khu vực ngã tư giao nhau giữa đường Phạm Ngũ Lão với đường tránh phía Tây thấy đèn đỏ anh Toản cho xe chạy chậm lại thì bị xe tải từ phía sau tông mạnh vào.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Song Tử (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Đắk Lắk: Nữ nhân viên ngân hàng bị xe trộn bê-tông cán tử vong

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm vừa xảy ra tại đường Lý Thái Tổ, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk khiến một nữ nhân viên ngân hàng tử vong tại chỗ.

Rolls-Royce Ghost 2 tông màu độc lạ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất ở Buôn Ma Thuột

Như đã đưa tin, sau khi tham dự hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên, đoàn xế 'khủng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tập trung về thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

Va chạm với xe khách, 2 bố con tử vong

12h ngày 15-11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết.

Vario độ đẹp đến khó tin bởi dàn chân ủy mị thướt tha

Sau màn 'phẫu thuật' ngoạn mục, chiếc Vario độ này đã sở hữu một diện mạo hết sức nổi bật với bộ áo xám xi măng bóng bẩy. Bên cạnh đó thì dàn trang bị trên xe cũng được thay đổi hoàn toàn với những phụ tùng hiệu suất cao đến từ Ý. Vario độ đẹp đến

Đường Hồ Chí Minh: Hai xe khách tông nhau, 1 xe lật nhào bên vệ đường

Sáng 24-10, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe khách, hàng chục hành khách may mắn thoát chết.

Lái xe máy về quê tránh dịch, Honda Winner X tông thẳng vào ô tô tải tại Đắk Lắk

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào tối ngày 1 tháng 8 trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe côn tay Honda Winner X do 1 người đàn ông điều khiển đi cùng đoàn xe từ Bình Dương về Đắk Lắk. Khi chiếc xe

Vợ tài xế ô tô tải tử vong tại chỗ sau cú va chạm với xe khách chở theo 30 hành khách

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 1h15 phút sáng sớm ngày 9 tháng 5 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải mang BKS : 47C-038.98 do tài xế Nguyễn Văn

Số lượng xe chuyên dụng dùng để vận chuyển dàn siêu xe đến Buôn Ma Thuột

Trong năm 2018 đã khiến các tín đồ mê siêu xe tại Việt Nam bị 'bội thực' với 2 hành trình siêu xe là Car & Passion 2018 và hành trình từ trái tim được tổ chức. Riêng hành trình siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên còn gây

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.