Video trộm 39kg vàng từ xe bọc thép, giữa New York

Cảnh sát thành phố New York (Mỹ) đang truy tìm một tên trộm đánh cắp thùng đựng vàng nặng 39kg, trị giá 1.6 triệu USD từ một chiếc xe bọc thép.


Hình ảnh tên trộm bị camera giám sát ghi lại

Trong một thông cáo, cảnh sát cho hay, vụ trộm trên xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 29-9 vừa qua trên con đường West 49th tấp nập người qua lại ở Manhattan. Tên trộm tình cờ đi qua, trông thấy cửa sau xe bọc thép mở, và không có ai trông coi vì lúc này nhân viên bảo vệ bước về phía cabin xe để lấy điện thoại di động.

Hắn liền “nẫng” luôn thùng vàng nặng tới 39kg, tẩu thoát mà không bị ai để ý. Nghi can được mô tả ở độ tuổi từ 50-60, vóc dáng đậm, được cho là có thể đang ẩn náu tại Florida.

Cảnh sát ngày 30-11 đã công bố các bức ảnh của nghi can cùng video quay lại vụ trộm từ camera giám sát và kêu gọi người dân cung cấp thông tin giúp bắt giữ hắn.

Đoạn video vụ trộm:

Hoàng Cường (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Định ăn trộm chiếc Honda Civic của võ sĩ MMA, tên trộm bị đánh no đòn, ôm đầu bỏ chạy

Tên trộm trong tình huống này có lẽ đã gặp ngày xui xẻo nhất trong sự nghiệp bất lương của mình.

48 chiếc Chevrolet bị trộm bánh xe ở Mỹ

Một đại lý Chevrolet ở Texas, Mỹ bị trộm đột nhập và lấy đi vành, lốp của 48 chiếc xe, trị giá khoảng 200.000 USD .

AirTag đang bị lợi dụng để trở thành công cụ ăn trộm xe

Lực lượng cảnh sát khu vực York (Canada) báo cáo phần lớn các vụ trộm cắp xe gần đây đều sử dụng công cụ phạm tội là thiết bị AirTag của Apple.

Trộm xe hụt, tên trộm thản nhiên đi vào quán net

Tên trộm tại quán net này vô cùng táo bạo, hoàn toàn không sợ sệt gì mặc dù vừa bị bắt tại trận đang 'sờ' xe máy của người khác.

Hyundai và Kia có thể bị kiện vì xe dễ bị ăn trộm

Thành phố Milwaukee dự kiến các vụ trộm xe trong năm nay sẽ vượt qua 10.000 xe . Phần lớn những chiếc xe bị đánh cắp tới từ hai thương hiệu Hyundai và Kia. Thành phố lớn nhất bang Wisconsin, Mỹ dường như đã “chán ngấy” đến mức trang tin tức WISN 12

Kẻ gian ăn trộm Audi Q7 của tùy viên đại sứ quán Israel giữa ban ngày

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện đoạn video ghi lại một vụ trộm ô tô mà nhiều người sau khi xem xong cứ ngỡ chỉ có trên phim ảnh. Tuy nhiên, vụ trộm này là có thật và đã xảy ra cách đây không lâu tại một thành phố của châu Âu.

Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Clip trộm hàng trên xe tải giữa cao tốc như Fast and Furious

Chiếc xe tải nhỏ áp sát phía sau xe tải lớn và những tên trộm tiến hành phi vụ trộm hàng hóa như trên phim hành động Fast and Furious.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.