Honda Việt Nam mang giải đua xe đến Đồng Tháp

Trong mùa giải đua xe motor tranh Cúp vô địch quốc gia vòng 12 năm 2016, Honda Việt Nam (HVN) đã lần lượt tổ chức 3 giải đua tại 2 tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, thu hút gần 30.000 khán giả đến tham dự và cổ vũ.

Với mục tiêu thu hút sự hơn sự quan tâm với khán giả, HVN ngày càng đa dạng các hoạt động. Không chỉ dừng lại ở 3 hạng mục đua quen thuộc là MSX125, Blade và Wave, ngày 26-11 vừa qua tại Đồng Tháp, hãng xe Nhật Bản đã bổ sung thêm hạng mục đua dành cho WINNER 150 - mẫu xe côn tay đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Giải có sự tham gia của 56 tay đua tranh tài trong 4 hạng mục MSX125, Blade, Wave và WINNER 150, được kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 3,500 lượt khán giả đến tham dự.

Không chỉ được theo dõi những màn rượt đuổi, tranh tài gay cấn của các vận động viên, đến với giải đua lần này, các khán giả Đồng Tháp còn có cơ hội lái thử xe và trải nghiệm khả năng vận hành của Honda WINNER 150, mẫu xe côn tay mới nhất của Honda Việt Nam cùng việc trang bị những thiết bị bảo hộ tiêu chuẩn cho người chạy.

Ngoài ra, các khách hàng còn được tham quan các gian trưng bày sản phẩm xe và phụ kiện khác của Honda Việt Nam. Ông Vũ Quang Tâm - Phó Tổng GĐ thứ nhất của HVN cho biết: Thông qua chuỗi giải đua xe máy, HVN hy vọng môn thể thao này sẽ trở nên gần gũi hơn với người dân và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.

Kết quả giải đua:

1. Hạng Blade 110

Nhất: Nguyễn Thanh Tuấn mang số 43

Nhì: Nguyễn Phụng Vỹ mang số 44

Ba: Tiên Chí Uy mang số 42

Tư: Lê Trọng Vinh mang số 46

2. Hạng MSX125

Nhất: Nguyễn Quang Đức mang số 61

Nhì: Vũ Lê Trần Phụng mang số 58

Ba: Nguyễn Thành Lộc mang số 56

Tư: Võ Nhật Vinh mang số 55

3. Hạng WINNER 150

Nhất: Phạm Minh Chiến mang số 08

Nhì: Đỗ Chí Khai mang số 18

Ba: Nguyễn Huỳnh Lương mang số 16

Tư: Nguyễn Ngọc Hồ mang số 21

4. Hạng WAVE 110

Nhất: Từ Hùng Hiền mang số 12

Nhì: Nguyễn Võ Anh Hiệp mang số 32

Ba: Nguyễn Võ Tuấn Anh mang số 34

Tư: Trần Hoàng Phúc mang số 29

Một số hình ảnh tại giải đấu:


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội đua và vận động viên


Các tay đua hạng Blade 110 chuẩn bị xuất phát


Quyết liệt đeo bám đối thủ


Tay đua mang áo số 08 - Phạm Minh Chiến đoạt giải Nhất cho hạng Winner 150

Nguyễn Long (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner lần đầu tham gia đua xe

Mẫu xe côn tay Honda Winner lần đầu tiên được tham gia đua như một thử nghiệm tại sự kiện đua xe trên sân vận động Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đua xe Honda Winner tại Bà Rịa

56 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên đã tham gia tranh tài tại hạng mục Honda Winner 150, trong khuôn khổ giải đua môtô vô địch quốc gia 2016, vòng 11.

Honda Việt Nam lần đầu tiên mang giải đua xe tới Đồng Tháp

Khán giả Đồng Tháp lần đầu tiên được thưởng thức trọn vẹn 3 hạng mục đua là MSX125, Blade và Wave thị trường, bên cạnh mục đua bổ sung dành cho Winner 150.

[Hình ảnh] Winner 150 đua xe trong ngày mưa tại SVĐ Đồng Tháp

Vào ngày 12/11 vừa qua, Honda Việt Nam đã tổ chức giải đua xe dành cho Honda Wave 110, Honda MSX 125 và Honda Winner 150 tại SVĐ Đồng Tháp hội tụ khá nhiều tay đua từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp. Đua xe Honda tại SVĐ Đồng Tháp vừa qua....

Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức giải đua xe trở lại Đồng Tháp

Chiều 12/11/2017, Honda Việt Nam đã tiếp tục khiến các fan của bộ môn đua xe tại Đồng Tháp thấy nức lòng khi một lần nữa đưa Giải đua môtô toàn quốc tranh cúp quốc gia về đây.

Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức đua xe ở Bà Rịa Vũng Tàu

64 tay đua đã cùng tranh tài gay cấn trong các màn đua tốc độ, thuộc 4 hạng đua khác nhau, tại giải đua ở Sân vận động Bà Rịa - Vũng Tàu, do Honda Việt Nam tổ chức và tài trợ.

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda Việt Nam khởi động mùa đua xe năm 2017

Mùa giải đua xe chuyên nghiệp trong nước và quốc tế năm 2017 đã bắt đầu khai màn bằng chặng đua đầu tiên ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Mùa đua xe 2017 có thêm hạng mục mới đua Honda Winner.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần