Yamaha NVX 155 lộ giá bán rẻ ngoài dự kiến


Mức giá bán lẻ đề xuất của Yamaha NVX 155cc bản tiêu chuẩn sẽ là 44.990.000 đồng trong khi phiên bản cao cấp sẽ có giá 50.990.000 đồng.

Theo một đại lý chính hãng của Yamaha Motor Việt Nam(YMVN), đây là giá bán lẻ của mẫu xe dự kiến được bán từ tháng 12 tới. Hiện YMVN chưa chính thức công bố giá bán mẫu xe này.

Đánh giá Yamaha NVX: 'Bom tấn' trên thị trường xe ga

Theo nhà sản xuất, NVX được gọi là 'siêu tay ga thể thao', nghe có vẻ khá cường điệu nhưng dù sao NVX cũng là mẫu xe mang nhiều đột phá cả về thiết kế lẫn công nghệ so với mẫu xe Nouvo trước đây. Những đặc tính nổi bật của NVX 155cc có thể kể đến như động cơ Blue Core 155cc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống phanh đĩa trước tích hợp chống trượt ABS, hệ thống khởi động tiên tiến, chìa khoá thông minh, màn hình điện tử LCD trung tâm, cốp đựng đồ rộng rãi 25 lít, đèn pha và đèn hậu LED, và đặc biệt là các lốp xe không săm có bề ngang lớn.

Chiếc xe tay ga thay thế cho dòng xe Nouvo này dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 12 tới, được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Công bố chi tiết tay ga Yamaha NVX 155cc tại Việt Nam

Yamaha Motor Vietnam vừa chính thức đăng tải thông tin chi tiết về mẫu xe tay ga NVX 155cc trên trang web riêng biệt, trong khi đến tháng 12 tới mới tung ra thị trường.

Xe thay thế Yamaha Nouvo có hệ thống phanh ABS

Mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo có tên NVX chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng nhiều tính năng khác như đèn pha đôi LED, động cơ Blue Core 155cc.

So sánh Yamaha NVX 155cc mới và Yamaha Nouvo 2016

Mặc dù được xem là dòng xe thay thế cho Nouvo, song Yamaha NVX 155cc hoàn toàn mới rõ ràng được định vị ở phân khúc cao cấp hơn, khác biệt 'một trời một vực!'

Yamaha Fz155i tiếp tục được Yamaha tung ra Clip Quảng Cáo

Yamaha Fz155i 2017 chính là mẫu xe nakedbike ở hạng 155cc của Yamaha. Fz155i 2017 được thừa hưởng khối động cơ, dàn chân, khung sườn từ dòng Yamaha R15 2017. Nay Yamaha tiếp tục tung ra Clip Quảng Cáo của mẫu xe này. Fz155i 2017 tiếp tục được

Trải nghiệm Yamaha NVX với động cơ Blue Core tiết kiệm

Về phần động cơ, NVX cũng nhanh chóng lấy lòng anh em mê xe ga thể thao bởi động cơ được tích hợp công nghệ Blue Core 155cc và 125cc không chỉ giúp NVX có khả năng tăng tốc vượt trội, vận hành êm ái mà còn tiết kiệm xăng hiệu quả.

Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Mẫu scooter thay thế Yamaha Nouvo sẽ chính thức được giới thiệu ngày 30/10 tới tại Malaysia.

Cận cảnh Yamaha SMax 155 2018 vừa đuợc ra mắt

Yamaha SMax 155 2018 vừa đuợc Yamaha giới thiệu với nhiều cải tiến, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên chiếc xe như dung tích 155cc, công nghệ VVA, Blue Core, đèn pha LED đuợc giới thiệu tại thị truờng Đài Loan. Cận cảnh Yamaha SMax 155 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía