"Đóng cửa" cầu vượt Láng Hạ - Thái Hà để nâng cấp

Sở GTVT Hà Nội vừa có phương án phân luồng phục vụ thi công giai đoạn 2 hạng mục gia cường cầu vượt nút giao Láng Hạ-Thái Hà- Huỳnh Thúc Kháng.


Sẽ đóng toàn bộ cầu vượt Láng Hạ-Thái Hà để gia cường giai đoạn 2

Theo đó, khu vực dưới gầm cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng sẽ thi công lắp đặt, cố định các kết cấu gia cường phần dưới dầm, xà mũ và hàn liên kết gia cường. Do đó, sẽ rào chắn ra mỗi bên thành cầu 1m; bề rộng mặt đường lưu thông tại khu vực nút giao trên đường Láng Hạ từ 5,6m đến 7,1m.

Thời gian rào chắn từ ngày 24/11 đến hết ngày 1/12 năm 2016 ngày (cố định 24/24h).

Ngoài ra, từ ngày 26/11 đến hết ngày 4/12 sẽ rào chắn bằng tôn từ trụ T3 đến T4, rào tôn dưới cầu, phạm vi chiếm dụng mỗi bên 2m tính từ mép cầu.

Các phương tiện có nhu cầu đi từ Huỳnh Thúc Kháng – Thái Hà theo hướng Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ - điểm quay đầu Vũ Ngọc Phan – Thái Hà.

Từ ngày 5/12 đến hết ngày 15/12, rào chắn bằng tôn từ trụ T4 – T5, rào tôn dưới cầu, phạm vi chiếm dụng mỗi bên 2m tính từ mép cầu.

Phân luồng tổ chức giao thông: các phương tiện có nhu cầu đi từ Thái Hà – Huỳnh Thúc Kháng theo hướng Thái Hà – Láng Hạ - điểm quay đầu Thành Công – Huỳnh Thúc Kháng.

Bên cạnh đó, khu vực mặt cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng sẽ thi công cải tạo gờ chắn bánh cũ thành kết cấu có tiết diện lớn hơn để đảm bảo khai thác an toàn với tải trọng xe buýt.

Do vậy, sẽ rào chắn trên bề mặt cầu 1m. Thời gian rào chắn từ ngày 24/11 đến 15/12 năm 2016 (rào chắn cố định 24/24h).

Phân luồng tổ chức giao thông: Các phương tiện lưu thông 2 chiều trên bề rộng mặt cầu còn lại, trong khoảng thời gian từ 22h00 đến 5h00 sáng ngày hôm sau, tổ chức đóng toàn bộ cầu vượt Huỳnh Thúc Kháng – Thái Hà – Láng Hạ để phục vụ công tác thi công. Các phương tiện lưu thông trên hệ thống đường hiện trạng dưới gầm cầu và theo sự hướng dẫn của lực lượng chức năng và hệ thống đèn tín hiệu giao thông.

Phương án phân luồng giao thông tổng thể khu vực nút:

Các phương tiện xe taxi không được phép hoạt động trong giờ cao điểm sáng từ 6h00 đến 9h00 và chiều từ 16h00 đến 19h00 hàng ngày (trừ các xe trở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phục vụ sự cố được hoạt động bình thường) qua các khu vực nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng – Thái Hà – Láng Hạ trên các đoạn đường:

Trên đường Láng Hạ: từ điểm mở dải phân cách gần nút Vũ Ngọc Phan đến điểm quay đầu gần Công viên Thành Công và ngược lại.

Từ nút giao Nguyên Hồng – Huỳnh Thúc Kháng đến nút giao Hoàng Cầu – Yên Lãng – Thái Hà.

Tổ chức phân luồng từ xa, cảnh báo các phương tiện hạn chế lưu thông qua khu vực nút giao Thái Hà – Huỳnh Thúc Kháng trong thời gian thi công tại các nút giao thông cầu vượt Thái Hà – Láng, Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà – Chùa Bộc và Láng Hạ - La Thành – Giảng Võ.

Thời gian rào chắn thi công và phân luồng giao thông tổng thể giai đoạn 2 từ ngày 25/11/2016 đến hết ngày 15/12/2016.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

"Đóng" cầu vượt Láng Hạ vào ban đêm để gia cố, sửa chữa

Để thực hiện việc sửa chữa, gia cố cầu vượt Láng Hạ giai đoạn 1, Sở GTVT Hà Nội tạm thời cấm xe taxi qua lại nút giao Láng Hạ-Huỳnh Thúc Kháng trong giờ cao điểm, đồng thời sẽ 'đóng' cầu từ 22h đêm...

"Cố thủ" trên ca-pô, bị phạt 17 triệu đồng

Ngày 27-9, đại diện Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước giấy phép 3 tháng và xử phạt 17 triệu đồng đối với cá nhân điều khiển...

Khi bạn mê xe địa hình mà phụ huynh mua cho Future thì phải làm gì ?

Lấy cảm hứng từ một chiếc Future 125 thế hệ đèn led, nếu thông thường ta sẽ nhìn thấy các bản độ trăm triệu với rất nhiều đồ chơi hàng hiệu. Nhưng dân chơi ở Thái Lan đã dọn chiếc xe này theo một phong cách phải nói là 1 0 2. Khi bạn mê xe địa hình

Từ ngày mai 15-12: Buýt nhanh BRT bắt đầu chạy thử

Từ ngày mai 15-12, xe buýt nhanh BRT Hà Nội sẽ bắt đầu chạy thử để khớp nối kỹ thuật trên tuyến và tới đầu năm 2017 sẽ bắt đầu vận hành chính thức. Đã gần tới giờ G nhưng dư luận vẫn chưa hết băn...

Hà Nội cấm nhiều phương tiện khi xe buýt nhanh hoạt động

Ông Hà Huy Quang, Phó giám đốc sở GTVT Hà Nội thông tin xe tải, xe khách, taxi… sẽ bị cấm hoạt động trên tuyến buýt nhanh (BRT) theo giờ từ ngày 15/12.

Xử phạt 2 lái xe "ngông" say rượu

Ngày 27-9, đại diện Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước giấy phép 3 tháng và xử phạt 17 triệu đồng đối với cá nhân điều khiển...

Lái xe uống rượu bia bỏ chạy khi bị kiểm tra

Lái xe ô tô vi phạm tín hiệu đèn vàng khi bị CSGT Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra đã cố tình bỏ chạy. Khi bị chặn giữ, lái xe này có biểu hiện đã sử dụng bia rượu.

Từ 25-12, xe máy, taxi bị hạn chế hoạt động trên tuyến buýt nhanh BRT

Sở GTVT Hà Nội vừa quyết định phương án tổ chức giao thông vận hành thử nghiệm tuyến xe buýt nhanh BRT từ Kim Mã đến bến xe Yên Nghĩa. Theo đó, các phương án tổ chức giao thông trên tuyến phục vụ...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.