Bán tải Chevrolet Colorado ZR2 2017: Thách thức mọi địa hình

Tại triển lãm ô-tô Los Angeles, Chevrolet đã có màn ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe bán tải tầm trung Chevrolet Colorado ZR2 với nhiều cải tiến mới, thách thức mọi loại địa hình.

Trong lần cải tiến này, Chevrolet Colorado ZR2 đã được trang bị tấm ốp gầm bằng nhôm tích hợp với cản trước để bảo vệ các bộ phận bên trong. Ngoài ra, việc sử dụng trục la-zăng bằng nhôm 17 inch kết hợp với lốp xe Goodyear Dura Trac cũng giúp cho mẫu xe này chạy được trên nhiều loại địa hình khác nhau một cách dễ dàng.

Bên trong, ZR2 được cung cấp những trang bị tiêu chuẩn của dòng xe Chevrolet Colorado điểm thêm một vài chi tiết mới như việc tái thiết kế bộ điều khiển trung tâm hay thay thế ghế xe với dòng chữ ZR2 ở khu vực kê đầu.

 

Chevrolet Colorado ZR2 2017

Về công nghệ, Chevrolet Colorado ZR2 2017 sẽ sử dụng hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống giảm xóc Multimatic DSSV (đã từng được áp dụng trên dòng xe Chevrolet Camaro Z/28), giúp cho việc điều khiển xe và xử lý tình huống dễ dàng và nhanh nhạy hơn, ngay cả khi xe chạy trên địa hình offroad.

Về phần động cơ, mẫu xe này được trang bị hộp số tự động 8 cấp kết hợp với một trong hai tuỳ chọn động cơ là động cơ xăng V6 3.6L, công suất tối đa 308 mã lực, mô men xoắn cực đại 373Nm hoặc động cơ dầu Duramax 2,8L với công suất tối đa 281 mã lực, mô men xoắn cực đại 500Nm.

Mẫu xe Chevrolet Colorado ZR2 2017 sẽ được bán ra trên thị trường Mỹ vào khoảng nửa đầu năm 2017 nhưng giá thành xe hiện vẫn chưa được công bố chính thức.

 

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Los Angeles Show: Chevrolet Colorado ZR2 chạy off-road cực chất

Dòng xe Colorado của Chevrolet đã được chào đón thêm một thành viên mới, với tên gọi ZR2 và sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm...

Bán tải Chevrolet Colorado sắp có thêm gói nâng cấp ngoại hình

Đáp lại sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng dành cho Chevrolet Colorado, mẫu bán tải cỡ trung này sẽ có thêm phiên bản nâng cấp ngoại hình trong năm 2022. Được biết, gói ngoại hình này có tên gọi là Trail Boss, dành cho phiên bản LT và Z71. Gói

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm nay.

Chevrolet Colorado sắp có gói độ siêu bán tải địa hình

Dựa trên mẫu xe ý tưởng Colorado ZR2 Development, dòng bán tải Chevrolet Colorado ZR2 sẽ được Chevrolet phát triển một gói độ để có hiệu năng vận hành cực cao trên địa hình.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.