Los Angeles Show: Chevrolet Colorado ZR2 chạy off-road cực chất

Dòng xe Colorado của Chevrolet đã được chào đón thêm một thành viên mới, với tên gọi ZR2 và sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show.


Mặc dù Colorado ZR2 dựa trên phiên bản Colorado cơ sở, nhưng xe kết hợp một loạt các thay đổi, trong đó có chiều dày bánh xe lớn hơn đáng kể đồng thời hệ thống treo được nâng lên. Thiết lập hệ thống treo mới sử dụng công nghệ van điều tiết Multimatic Dynamic Suspensions Spool Valve và đây cũng là lần đầu tiên hệ thống treo DSSV của Multimatic được sử dụng cho mục đích vượt địa hình xấu (off-road).

Các van điều tiết DSSV đã từng được sử dụng lần đầu tiên trên phiên bản Chevrolet Camaro Z/28 2014 và mang lại rất nhiều lợi ích về hiệu suất, theo Chevrolet cho biết. Đặc biệt, bộ van điều tiết này mang lại sự thoải mái khi di chuyển và hiệu suất xử lí cực kỳ cao cả khi chạy on-road hay off-road nếu so sánh với các loại van thông thường.


Với phiên bản Colorado ZR2, xe bao gồm thân vỏ bằng nhôm sử dụng hai van ống mang lại sức nén và phục hồi giảm xóc. Trong khi đó còn có một van ống thứ ba được gắn với pít-tông, van này sẽ được kích hoạt khi chạy off-road nhằm mang lại khả năng giảm xóc xuất sắc.


Ngoài thiết lập hệ thống treo, ZR2 còn có ngoại hình y chang phiên bản concept được trình làng tại triển lãm Los Angeles cách đây hai năm. Những khác biệt chính của ZR2 và các phiên bản Colorado khác đó là ngoại hình dữ dằn hơn, bộ bảo vệ cần lắc bằng thép ống, la zăng nhôm 17x8 inch và lốp off-road Goodyear Duratrac 31 inch. Độ dày của bánh xe trước và bánh sau cũng đã được mở rộng hơn khoảng 3,5 inch.



Chevrolet Colorado có thêm 2 phiên bản đặc biệt


Các thành phần bổ sung riêng cho ZR2 còn có biển số bằng nhôm tích hợp vào cản trước của xe, một tấm chắn bảo vệ hộp số phụ, một lưới tản nhiệt mới, và một bộ lốp dự phòng ở thùng xe.


Giúp Colorado ZR2 có thể mạnh mẽ trên đường đi là tùy chọn chín cấu hình lái xe cho hệ dẫn động bốn bánh tiên tiến.


Về cơ bản, ZR2 có thể xử lý tất cả các loại địa hình off-road chỉ với một thay đổi đơn giản ở chế độ lái.


Sức mạnh của xe đến từ động cơ V6 3.6 lít sản sinh 308 mã lực và mô men xoắn 373 Nm, được gắn với một hộp số tự động tám cấp. Một động cơ diesel Duramax 181 mã lực và mô men xoắn 500 Nm cũng được cung cấp cho xe.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm...

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm nay.

Bán tải Chevrolet Colorado ZR2 2017: Thách thức mọi địa hình

Tại triển lãm ô-tô Los Angeles, Chevrolet đã có màn ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe bán tải tầm trung Chevrolet Colorado ZR2 với nhiều cải tiến mới, thách thức mọi loại địa...

[VIDEO] Chevrolet Colorado ZR2 AEV concept nhỏ gọn khoe khả năng off-road đỉnh cao

Chevrolet Colorado ZR2 là một trong những chiếc xe bán tải nhỏ gọn nhất trên thị trường, tuy nhiên điều này đã thay đổi sau khi công ty giới thiệu chiếc Colorado ZR2 AEV...

Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Thế hệ hiện tại của Chevrolet Colorado được ra mắt ở Mỹ từ năm 2014 - dưới hình thức là mẫu xe năm 2015 - với kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên. Để mừng sinh nhật 4 tuổi của Colorado thế hệ thứ 2, hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra một cặp

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet Colorado ZH2 - chiếc xe quân sự đặc biệt với quân đội Mỹ

Chevrolet vừa công bố chiếc xe off-road nhất có khả năng tiết kiệm nhiên liệu 'cao thủ' nhất của GM, nó được xây dựng để bắt đầu đi vào thử nghiệm trong lĩnh vựa quân sự trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt