Mẫu SUV điện của Hyundai có thể chạy được 320 km mỗi lần sạc


Mẫu xe IONIQ 2017 chạy bằng điện của hãng xe Hyundai  tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Nhằm thế chỗ mẫu xe điện Toyota RAV4 EV đã ngừng sản xuất, hãng xe Hyundai sẽ tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực xe điện với mẫu SUV được công bố tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 có phạm vi hoạt động 320 km cho một lần sạc.

Mẫu xe SUV EV hứa hẹn là sản phẩm thu hút khách hàng của Hyundai sau bộ ba ngôi sao sáng mang tên IONIQ (hybrid, plug-in, Electric) tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Mike O'Brien - Phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của Hyundai Motor Mỹ cho biết mẫu xe này chưa sẵn sàng để đưa ra thị trường vào thời điểm này. Nhưng với đặc trưng ghế ngồi cao hơn các phiên bản IONIQ và phạm vi hoạt động 320 km cho một lần sạc, SUV EV có lợi thế rất lớn trong phân khúc đầy tiềm năng này khi vẫn chỉ có một số ít nhà sản xuất tham gia.

Nếu kế hoạch sản phẩm của Hyundai không thay đổi, hãng sẽ đưa ra thị trường sản phẩm với hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.



Động cơ của phiên bản Hyundai IONIQ EV 2017

Việc phát triển mẫu SUV chạy điện hoàn toàn là bước tiến quan trọng của Hyundai trong nỗ lực mở rộng phạm vi xe điện, đồng thời góp phần tăng nhiệt cho phân khúc SUV chạy điện trong thời gian sắp tới.

Với truyền thống giá mềm, dự kiến SUV điện mới của Hyundai sẽ tạo được “cơn sốt” tương tự như thành công mà mẫu xe giá rẻ Tesla Model 3 đã làm được trên thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Los Angeles Show: Hyundai ra mắt Ioniq concept hoàn toàn tự lái

Với hệ thống LiDAR được che giấu cẩn thận sau cản trước của xe thay vì găm trên nóc xe, phiên bản concept Ioniq tự lái của Hyundai có vẻ như đang tìm cách để khiến những hệ thống tự lái...

SUV chạy điện hoàn toàn mới của Hyundai sẽ ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2021

Hyundai đã xác nhận sẽ giới thiệu Seven Concept tại Triển lãm Los Angeles 2021 sắp tới, đánh vào phân khúc xe điện.Hiện những thông tin biết được chỉ dựa vào 2 ảnh teaser đầu tiên này. Tuy không có cái nhìn bao quát nhưng có thể khẳng định chắc

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

Hyundai Kona vừa xuất hiện tại Los Angeles Auto Show

Kiểu dáng bên ngoài gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là xe vẫn giữ thiết kế cơ bắp với cụm đèn pha đặt ở cản dưới, giúp chiếc Hyundai Kona mới có kiểu dáng khá độc đáo. Dựa trên một nền tảng hoàn

Hyundai IONIQ Hybrid - Đối thủ Toyota Prius được chế tạo như thế nào? [INFOGRAPHIC]

Sự ra mắt của mẫu xe xanh IONIQ là một bước tiến đáng kể của hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc là Hyundai vào phân khúc xe gia đình thân thiện với môi trường.

Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức

Bất ngờ khi mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Ioniq 5 đạt danh hiệu Xe của năm tại Đức, khi nơi đây sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay cả Volkswagen… Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức Kể cả 2 dòng

Hyundai ra mắt SEVEN Concept - “Bản nháp” của Ioniq 7 với khoang nội thất cực “đỉnh”

Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SEVEN Concept tại triển lãm LA Auto Show 2021, được giới thiệu là bản xem trước của mẫu SUV chạy điện Ioniq 7 với một khoang cabin đúng chất tương lai.

Hyundai Ioniq 5 2022 "cháy hàng" ngay khi vừa mở bán, website đặt hàng bị sập vì quá tải

Có hơn 13.000 người ở Úc bày tỏ sự quan tâm đến mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 2022 nhưng chỉ có 240 chiếc Ioniq 5 được mở bán trong đợt này, đó là lý do khiến Ioniq 5 vừa mở bán đã hết hàng tại Úc.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho