Sài Gòn: Bất ngờ Phan Thành cho Ferrari F12 Berlinetta xuống phố

Cuối tháng 6/2015, thiếu gia Phan Thành gây bất ngờ khi nhập chiếc Ferrari F12 Berlinetta trị giá trên 20 tỷ đồng về Việt Nam. Siêu xe này được bảo quản cẩn thận trong garage và hiếm khi ra đường. Mới đây, siêu xe này xuất hiện trước một trung tâm thương mại lớn tại Quận 1.


Số lượng Ferrari F12 tại Việt Nam hiện có ít nhất 5 chiếc.


Nhưng chỉ có duy nhất 1 chiếc có màu trắng thuộc sở hữu của Phan Thành, những chiếc khác đều có màu ngoại thất đỏ.


Trong 4 chiếc màu đỏ, 1 chiếc thuộc sở hữu của Cường Đô La có màu sơn sậm hơn và được độ lại bodykit DMC.

Ferrari F12 Berlinetta có động cơ đặt phía trước, ra mắt từ năm 2012 nhằm thay thế Ferrari 599.


Bắt gặp Ferrari F12 Berlinetta 'sánh lốp' cùng bộ đôi Lamborghini Aventador


Khối động cơ V12, 6.3 lít hút khí tự nhiên trên F12 có công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm.


Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây.


F12 Berlinetta thừa hưởng phong cách thiết kế của những chiếc Ferrari cũ, bao gồm lưới tản nhiệt của Ferrari FF, bộ khung được làm từ 12 hợp kim nhôm khác nhau, giúp tăng độ cứng 20% so với dòng 599, trong khi trọng lượng giảm đi 70 kg.



F12 Berlinetta được trang bị đèn LED, với dải LED định vị chạy dọc đèn pha tương tự những siêu xe khác của hãng như 488 GTB hay California T.


Ferrari F12Berlinetta của Phan Thành cũng là chiếc đầu tiên ra biển số trắng trong số 3 chiếc F12 có chủ tại Việt Nam.


Hiện còn 1 chiếc thuộc sở hữu của showroom siêu xe lớn nhất Sài Gòn và 1 chiếc không rõ tung tích ở Hà Nội.


Khác với đối thủ truyền kiếp là Aventador, siêu xe này nhận được ít sự chú ý hơn so với đối thủ khi đậu giữa trung tâm Sài Gòn vào cuối tuần.


Có lẽ một phần là do thiết kế của xe ít nổi bật, góc cạnh như Aventador.


Hà Nội: Ferrari 488 GTB giá 16 tỷ đồng bị rao bán trên vỉa hè


Nếu tính thuế TTĐB 150% ở thời điểm này, F12 Berlinetta có thể đội giá lên tới trên 30 tỷ đồng, trong khi đó trước 1/7, giá trị siêu xe này khoảng 21 tỷ đồng.

TNT (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

Gặp lại Ferrari F12 Berlinetta độ DMC của Cường Đô La trên phố

Sau khi tham dự hành trình siêu xe 2016, siêu ngựa F12 Berlinetta này đã gây được sự chú ý của đại gia phố núi. Với bộ phụ kiện hàng hiệu như bộ mâm HRE đắt giá, bộ lốp hiệu suất cao Continental, hệ thống treo cùng ống xả Innotech, cùng xuất xứ từ

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

Ferrari F12 Berlinetta độ phiên bản Rosso N-Largo S, chỉ có 11 chiếc

Ferrari F12 Berlinetta được hãng độ Đức thay đổi diện mạo với phiên bản Rosso N-Largo S, số lượng xe độ này hạn chế chỉ 11 chiếc.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng