Subaru Viziv-7 concept - bản xem trước của "chiến binh" mới trong phân khúc SUV cỡ trung

Sau khi thấy Volkswagen tung mẫu SUV 7 chỗ Atlas tại Triển lãm Los Angeles 2016, Subaru quyết định công bố ý tưởng về một chiếc xe ba hàng ghế cỡ trung trong phân khúc SUV.


Từ khi hủy bỏ dự án Tribeca vào năm 2014, Subaru đã không có bất kỳ một “chiến binh” nào cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ trung, sau một cuộc chạy đua 8 năm. Và hiện tại, để trở lại đường đua hãng đang nung nấu ý định sản xuất xe SUV, Viziv-7 concept sẽ là mẫu xe xem trước. Chiếc xe mới đại diện cho triết lý thiết kế: “Tầm nhìn đổi mới” của Subaru.


Về quy mô, chiếc concept này có thể đánh lừa bạn để bạn nghĩ rằng nó là một chiếc SUV cỡ lớn vì nó dài hơn cả một chiếc Dodge Durango. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của nó trong thực tế lại ngắn hơn Durango. Điều này có nghĩa là ở một số mặt kỹ thuật Viziv-7 concept lớn hơn so với kích cỡ thông thường của một chiếc SUV cỡ trung. Nhiều người nhìn ra rằng chiều dài cơ sở của Viziv-7 concept có vẻ như tương đồng với Escalade.


Đi vào chi tiết, Subaru Viziv-7 concept dài 5,2 mét, rộng 2 mét và cao 1,8 mét. Chiều dài cơ sở của xe là 3 mét, nhờ vậy chiếc Viziv-7 concept này dài hơn mẫu Outback hiện hành tới 38cm. Nó cũng dài, rộng và cao hơn so với đối thủ VW Atlas mặc dù hai chiếc xe chiều dài cơ sở tương đương nhau.


Subaru Impreza 2017: Thêm nhiều lựa chọn mới mẻ



Xét về ngoại thất, Viziv-7 concept tự hào khi có một tấm lưới tản nhiệt bệ vệ phía trước, đèn pha thiết kế đẹp mắt và đèn sương mù lớn tích hợp trong 2 vòm bánh xe trước thay vì trên cản trước như những mẫu xe thông thường.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Bc-b3Lz69WU]



Phía sau xe, chiếc xe có vẻ “bình thường” hơn một chút với bộ khuếch tán thể thao và hệ thống đèn hậu thiết kế độc đáo theo hình lục giác.


Theo tờ Car&driver, phiên bản sản xuất của chiếc concept này sẽ được có tên gọi là Ascent, một cái tên mới hoàn toàn vừa được Subaru đăng ký bằng sáng chế. Phiên bản sản xuất có thể sẽ được đưa đến Mỹ trong khoảng đầu năm 2018, với trang bị có sẵn là động cơ tăng áp bốn xi-lanh và một tùy chọn động cơ boxer 3,6-lít sáu xi-lanh.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018

Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.

Subaru VIZIV Performance Concept nhá hàng trước ngày ra mắt

Subaru VIZIV Performance Concept có thể chính là màn xem trước của WRX/STI thế hệ mới.

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

Những mẫu xe mới đáng 'hóng' tại triển lãm xe Tokyo 2017

Triển lãm xe hơi Tokyo là một trong những triển lãm lớn trên thế giới, đặc biệt nơi tổ chức lại là'quê hương' của rất nhiều hãng xe danh tiếng như Toyota, Honda, Mazda... Do đó, chúng ta có quyền kỳ vọng sẽ được chứng kiến nhiều mới xe đáng mong

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Thêm công cụ Stickies ghi chú mới trên Windows 10

Nếu bạn đang tìm ứng dụng ghi chú mới trên máy tính Windows thì hãy thử ứng dụng Stickies mới, với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như giao diện độc đáo.

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là