[VIDEO] Xem Mercedes 6 bánh trình diễn drifting cực ngầu

Hẳn các bạn còn nhớ phiên bản xe điên sáu bánh Mercedes-AMG G63 6x6? Nhưng đó không chỉ là mẫu xe điên loạn nhất trong năm 2013, mà còn là mẫu SUV cực đoan nhất từng thấy.


Tất cả những dự án được tiến hành vì Mercedes-AMG G63 6x6, kể cả phiên bản Brabus này, đều tốn trên dưới một triệu euro (~23 tỷ 814 triệu VNĐ). Nhưng vì các tỷ phú vùng Trung Đông có thể bỏ tiền để có cả một du thuyền trên chiếc xe của họ nên Mercedes cũng đã tạo ra một phiên bản G500 4×4².


Hiếm khi có thể nhìn thấy hai mẫu xe này song hành cùng nhau, nhưng một công ty cho thuê xe ở Đức đã có đồng thời 6x6 và 4 × 4² và đã để chúng được Brabus tùy chỉnh tại một nhà máy cát gần Nuremberg.


Tận dụng lợi thế của điều kiện lực kéo, tất cả các tài xế đều thể hiện kỹ thuật drifting (có thể hiểu là việc lái xe quanh một vòng tròn lớn và văng cát ra xung quanh). Với họ lái xe trong những điều kiện này có vẻ vẫn khá là thoải mái.



[VIDEO] Đua xe trên cát - trò chơi mạo hiểm của giới nhà giàu Trung Đông


Tuy nhiên, phải lưu ý rằng đây không phải là điểm mạnh của cả hai “quái vật” AMG. Bất kỳ một mẫu SUV cũ nào cũng có thể lái quanh các đường tròn trong một nhà máy cát, nhưng hai phiên bản này có thể “đi bộ” qua cả những vũng nước.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=suO_8DTAqUw]

Dưới nắp ca pô của phiên bản màu vàng là động cơ tăng áp kép 4 lít sản sinh 421 mã lực và mô men xoắn 610 Nm. Thông số của C63 S cũng tương tự, xe có sức mạnh khoảng 600 mã lực.


Đối với phiên bản 6x6, xe được trang bị động cơ V8 5.5 lít 544 mã lực và năm vi sai cơ học. Trục của xe cũng được dùng cho phiên bản đang được thử nghiệm. Một hệ thống kiểm soát áp suất lốp và một bộ khung gầm đặc biệt cho phép mẫu xe bán tải có thể chạy tốt trong những môi trường chỉ dành cho xe tăng quân đội.


Với một số người thế là đủ. Nhưng với Brabus, thì đó mới chỉ đạt 0,1 %. Chỉ có 22 chiếc xe được sản xuất, mỗi chiếc đặc trưng với những sửa đổi về động cơ khác nhau giúp tăng công suất thêm 156 mã lực và mô men xoắn 200 Nm, nhờ đó xe có sức mạnh 700 mã lực và mô men xoắn 960 Nm.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Ấn tượng trước chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Brabus độc đáo của đại gia Việt

Số lượng Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam đang ngày càng tăng, vì vậy, không ít chủ nhân của AMG G63 đã quyết định 'độ trong độ ngoài' cho chiếc SUV địa hình cao cấp.

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus hầm hố và có màu sơn "cực độc" về tay đại gia Sài Gòn giữa tâm dịch

Là một trong số ít những chiếc Mercedes-AMG G63 có màu sơn xanh rêu Jade Green tại Việt Nam, chiếc SUV đắt đỏ này thuộc sở hữu của một 'tay chơi' ở Sài Gòn - cũng chính là chủ nhân của siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang