Volkswagen sẽ giới thiệu chiếc concept mới xây dựng từ Golf tại Geneva 2017

Volkswagen sẽ đem đến Triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3 năm 2017 một chiếc concept được xây dựng dựa trên chiếc crossover Golf và chịu ảnh hưởng thiết kế từ T-Roc Concept 2014.


Theo tờ Autocar, Volkswagen Golf crossover sẽ thuộc phân khúc dưới của dòng Tiguan, Golf mới sẽ được giới thiệu dưới hình thức một chiếc xe sản xuất vào năm 2017, đặc biệt trên thị trường nó sẽ có tên gọi là T-Roc.


Chiếc T-Roc Concept ban đầu được giới thiệu vào năm 2014 thực chất là một chiếc xe ba cửa, những thiết kế của T-Roc sẽ được giữ lại cho chiếc Golf 5 cửa, nhưng khác biệt chắc chắn nằm ở kiểu dáng bên ngoài.


Dưới lớp vỏ bọc, Golf mới sẽ nhận được hỗ trợ từ nền tảng MQB của VW, với chiều dài cơ sở như trước 2.640mm. Ngoài ra, chiếc SUV này được dự kiến sẽ có cùng kích thước như bản gốc của T-Roc Concept, có nghĩa là nó sẽ có chiều dài khoảng 4.178mm, rộng 1.831mm và cao 1.501mm.


Lộ diện Volkswagen Golf nâng cấp hai ngày trước khi ra mắt



Về hiệu suất, VW cung cấp cho Golf khá nhiều những lựa chọn động cơ gồm 1,0 lít ba xi-lanh với 113 mã lực, 1.5 lít bốn xi-lanh TSI cung cấp 128 mã lực và 148 mã lực cũng như động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít bốn xi-lanh 148 mã lực của bản facelift GTI cung cấp 241 mã lực.


Bên cạnh đó, dù cho bê bối gian lận khí thải động cơ diesel vẫn là “vết nhơ” chưa xóa sạch thì Volkswagen vẫn sẽ cung cấp cho T-Roc ít nhất hai động cơ dầu diesel 4 xi-lanh, với hy vọng có thể lấy lại lòng tin nơi khách hàng. Ngoài ra, T-Roc cũng sẽ có cả các biến thể plug-in hybrid và chạy điện hoàn toàn.

Về truyền động, trang bị tiêu chuẩn cho T-Roc rất có thể sẽ là hệ dẫn động cầu trước ở phiên bản cơ bản nhất, trong khi đó những bản đắt tiền hơn hơn sẽ được cung cấp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với những thông số kỹ thuật cao cấp. Hộp số sàn 6 cấp và hộp số DSG ly hợp kép 7 cấp sẽ là hai lựa chọn được đi kèm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Golf GTI First Decade concept nhận được hệ truyền động hybrid 404 mã lực

Chiếc concept Golf GTI First Decade được tạo ra bởi các nhân viên tập sự của Volkswagen, cho sự kiện Golf. VW Golf GTI First Decade được trang bị động cơ xăng nhỏ cung cấp 404 mã lực.

Rao bán crossover cổ Volkswagen Golf Country trên eBay

Đây là một chiếc Volkswagen Golf Country 1991 với gói trang bị Chrome của nhà máy, hiện nó đang được rao bán trên eBay mà không ghi giá khởi điểm.

Volkswagen Golf bán nhiều nhất 8 tháng đầu năm ở châu Âu

Volkswagen Golf hiện đang là mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường châu Âu trong 8 tháng đã qua của năm 2017 với tổng cộng 356.153 chiếc đã đến tay khách hàng tại đây.

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 2021 mới được bán ra với giá 1,28 tỷ đồng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 mới hiện đang được bán ở Anh với giá khởi điểm từ 39.980 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ vnđ). Nó dựa trên phiên bản hot nhất của dòng xe hatchback dẫn động cầu trước lâu đời của công ty, nhưng với một vài chỉnh sửa để kỷ

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Volkswagen Golf GTI 2022 chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Thương hiệu Volkswagen vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Golf GTI 2022 với 3 phiên bản là S, SE và Autobahn tại Triển lãm Ô tô Chicago 2021. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 (Mk8), tuy nhiên GTI 2022 vẫn có

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen Golf 2017 nâng cấp với nhiều phiên bản mới

Volkswagen hiện đang mở rộng gia đình xe Golf facelift tại châu Âu với sự xuất hiện của phiên bản hiệu suất cao “R”, entry level dùng động cơ 1.0 TSI, và các phiên bản 2.0 TDI 4Motion. Còn những...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.