Honda Vision 2017 sẽ được trang bị Smart Key

Đến với triển lãm EICMA 2016, Honda đã giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga Vision. Bên cạnh việc tinh chỉnh một số bộ phận Vision 2017 sẽ được Honda trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key giống với mẫu xe SH mới.

Tại triển lãm EICMA 2016, Vision 110cc là một trong những cái tên thu hút được sự quan tâm từ khách tham quan bởi dáng vẻ bắt mắt. Trên phiên bản mới, Honda đã thực hiện điều chỉnh lại một số chi tiết trên Vision như: phần yên xe được hạ từ 785mm xuống 760mm, chỗ để chân lớn, so với các mẫu xe trước đã tăng thêm 15mm chiều dài, 20mm về chiều rộng đem lại sự thoải mái cho người lái, đồng thời phần dưới chỗ để chân được sơn cùng màu với tổng thể thay vì màu đen như trước, giảm xóc ống lồng phía trước có hành trình piston tăng thêm 4 mm.


Bên cạnh những điều chỉnh về thiết kế, Vision 2017 dành cho thị trường Châu Âu được trang bị khối động cơ eSP dung tích 108 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử, làm mát bằng gió. Xe đạt công suất 8,85 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn tăng thêm 0,4 Nm lên 8,86 Nm. Theo Honda, Vision 2017 có mức tiêu hao nhiên liệu 57,9 km/lít, giảm 10% so với các phiên bản cũ.

Vison phiên bản mới có chiều dài 1.897 mm, rộng hơn 690 mm, cao 1.117 mm, chiều cao yên 760 mm. Cốp xe đủ để chứa một mũ bảo hiểm trùm đầu.


[VIDEO] Chi tiết Honda CBR1000RR Fireblade 2017 tại EICMA


Xe sử dụng bộ mâm kích thước 16 inch ở phía trước và 14 inch đối với phía sau đi kèm là hệ thống phanh tiêu chuẩn CBS.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống khóa Smart Key giống với phiên bản SH mới, người sử dụng có thể thực hiện khóa xe bằng cách bấm nút trên chìa khóa thay vì mặc định phải điều khiển từ ổ khóa.

Hiện Honda vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của Vision phiên bản mới, nhưng các phiên bản cũ của Vision được bán ở mức giá 2.150 Euro.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision 2017 trình làng, có Smart Key như SH

Tại triển lãm EICMA 2016, Honda mang đến phiên bản 2017 của chiếc scooter Vision 2017 được trang bị thêm công nghệ Smart Key tương tự dòng SH.

Xe ga Honda Vision 2017 ra mắt tại trời Âu

Mẫu xe ga hợp túi tiền Honda Vision 2017 đã chính thức được giới thiệu với người tiêu dùng châu Âu trong triển lãm EICMA năm nay.

Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh - Smart Key.

Honda Vision thêm màu hồng, giá không đổi

Mẫu scooter Honda Vision vừa được bổ sung thêm màu hồng và mức giá bán lẻ đề xuất vẫn giữ nguyên là 30 triệu đồng.

Chi tiết về Honda Vision, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Honda Vision là một trong những mẫu xe ga bình dân bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại nhờ vào thiết kế gọn gàng, hợp thời trang. Honda Vision Honda Vision nhận được một số trang bị hiện đại như đèn pha LED thông minh với bản Đặc biệt,

Honda Vision đột ngột giảm giá gần 2 triệu

Kể từ đầu tháng 6 tới nay, Honda Vision đã giảm giá gần 2 triệu đồng, xuống dưới 34 triệu, do sức mua giảm sút.

Honda Vision: Độc chiếm ngôi vương của thị trường xe tay ga Việt Nam

Vision là mẫu xe máy thành công nhất của Honda Việt Nam trong năm tài chính vừa qua với 450.000 chiếc được xuất xưởng.

Honda Vision đang có hiện tượng giảm giá bán sâu

Honda Vision đang được các đại lí giảm giá bán từ 500 nghìn cho đến 1.3 triệu đồng. Cùng với sự trở lại của dịch Covid-19 thì khá nhiều đại lí của thương hiệu Honda, đang có xu hướng giảm giá bán của một số mẫu xe như Honda Lead, Honda Vision,…

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi