Xe máy đối đầu 3 người nguy kịch

Thông tin từ Công an TP.Huế (Thừa Thiên – Huế) ngày 14-11, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe máy, khiến 3 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 13-11, trên đoạn đường Lý Thường Kiệt chiếc xe máy mang BKS 75F- 504.25 do nam thanh niên (chưa rõ danh tính) lưu thông từ hướng ngã 6 lên cầu Kho Rèn. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 73H1- 263.10 đi theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh, khiến 3 người điểu khiển xe máy ngã xuống đường với nhiều vết thương, được người dân địa phương đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng, với nhiều mảnh vỡ bay giữa đường.

Nhận được tin báo, CSGT TP Huế đã có mặt, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Gia Kiệt (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe máy chui gầm xe tải một phụ nữ nguy kịch

Vào khoảng 14h20 ngày 26-11, trên QL1 đoạn qua phường Thủy Châu (TX. Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một phụ nữ nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe máy đâm ô tô, 1 người nguy kịch

Đang chạy trên đường, nam thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ đâm thẳng vào hông ô tô 7 chỗ khiến người nguy kịch, xe máy hư hỏng nặng.

Hai xe máy tông nhau gãy đôi, 2 người nguy kịch

Thanh niên điều khiển xe máy đang băng qua đường bất ngờ va chạm với xe máy do thanh niên khác điều khiển, cả 2 ngã xuống đường trọng thương, 2 phương tiện đều gãy đôi.

Tông trực diện đầu xe tải, người đàn ông đi xe máy nguy kịch

Người đàn ông đi xe máy có dấu hiệu say xỉn lưu thông trên đường An Dương Vương, quận 6, TP.Hồ Chí Minh, thì bất ngờ tông trực diện đầu xe tải khiến người này văng xuống đường, nguy kịch.

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Thanh niên điều khiển xe máy phóng như bay, tông vào cột mốc bên đường, hiện tình trạng nguy kịch

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h36 phút ngày 24 tháng 4 tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Cụ thể vào thời điểm nêu trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển đang lưu thông với tốc độ

Tìm nhân thân nam thanh niên bị tai nạn nguy kịch

Sau cú va chạm, nam thanh niên bị ngã xuống đường và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Kiểm tra trên người nam thanh niên chỉ có một chiếc ví với 55 nghìn đồng và không có bất cứ giấy tờ gì thêm....

Chạy xe máy vào đường cao tốc, 2 thanh niên gặp tai nạn nguy kịch

Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy vào đường cao tốc bất ngờ đâm vào dải phân cách, trọng thương

THỦ THUẬT HAY

Tải game/app bản quyền miễn phí cho thiết bị đã jailbreak với tweak kStore

Về cơ bản, kStore sẽ giúp bạn tải về các ứng dụng hoặc game bản quyền trực tiếp trên cửa hàng App Store mà không phải trả phí (đã được 'thuốc') và hoàn toàn 'chính chủ'. Mặc dù không phải tất cả nội dung trên App Store

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được