Hình ảnh siêu xe ‘Quái vật’ ông Trump sẽ sử dụng vào ngày nhậm chức


Mẫu xe dành cho Tổng thống Mỹ mà ông Trump sẽ sử dụng trong ngày nhậm chức là xe bọc thép, có khả năng chống đạn xuyên giáp cực dày. Trong xe cũng được bố trí nguồn cung cấp oxy riêng.

Theo Fox News, vào ngày ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống Mỹ, ngày 20/1/2017, ông sẽ được đón đưa bằng dòng xe mới.

Dù thông tin về sự tồn tại của siêu xe có tên “Quái vật” chưa được khẳng định chính thức nhưng hãng General Motors đã để lộ hình ảnh xe khi đang chạy thử nghiệm mẫu xe limousine của Tổng thống, mẫu xe sẽ thay thế chiếc “Quái vật” mà ông Obama sử dụng lâu nay.

Những tay săn ảnh đã rình quanh trụ sở của GM hồi mùa hè để chụp được một vài bức ảnh của chiếc xe được cải tiến từ mẫu xe thương hiệu Cadillac nhưng được ngụy trang bằng vỏ bọc bên ngoài.


Hình ảnh siêu xe ‘Quái vật’ ông Trump sẽ sử dụng vào ngày nhậm chức

Chiếc xe được cho là ông Trump sẽ sử dụng vào ngày nhậm chức Tổng thống Mỹ.



Hồ sơ cá nhân của hai chiếc xe này gần như giống hệt nhau, nhưng siêu xe mới này mang phong cách mới nhất của Cadillac, bao gồm đèn pha LED dọc và lưới tản nhiệt giống như chiếc Cadillac CT6.

Để bảo đảm an toàn, chi tiết về mẫu xe này vẫn đang được giấu kín nhưng nhiều khả năng dù mang dáng vẻ của một chiếc sedan, nhưng nó được xây dựng trên khung gầm một chiếc xe tải tầm trung.

Chiếc xe sẽ được sơn cả màu bạc và đen nhưng được sơn phủ ngụy trang trong thời gian thử nghiệm nhằm che giấu các tính năng mới của xe.

Xem thêm >> Chính sự nhiệt tình của Obama đã 'hại chết' Hillary Clinton


Mẫu xe mới của Tổng thống Mỹ nặng từ 7,5 đến 10 tấn do được bọc thép và các loại giáp chống đạn xuyên giáp cực dày. Trong xe cũng được bố trí nguồn cung cấp oxy riêng biệt để chống vũ khí hóa học khi đi qua những vùng có nguy cơ.

Cửa xe dày hơn 20 cm, nặng ngang với một cánh cửa của máy bay Boeing 747. Nó đủ khả năng cách ly khoang xe trước mọi cuộc tấn công bằng vũ khí hóa học và sinh học.

Tất cả cửa kính đều bị hàn kín và không thể hạ xuống, trừ phía lái xe. Cửa kính của 'Quái thú' có thể chịu được nhiều loại đạn xuyên giáp và cả các vụ nổ cỡ nhỏ.



Ông Trump trong ngày nhận tin giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.


Lốp xe được bọc vật liệu Kevlar để chống thủng. Trong trường hợp thủng lốp, vành kim loại đủ bền để xe chạy với tốc độ cao rời khỏi khu vực nguy hiểm. Bình xăng cũng được chống đạn, bên trong chứa vật liệu bọt để chống phát nổ.

Lái xe được trang bị camera nhìn đêm, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và liên lạc qua vệ tinh.
Xe có thể di chuyển trong mọi điều kiện, cũng như bảo đảm kết nối cho Tổng thống Mỹ. Có hai túi máu 400 ml được bảo quản trong xe, đề phòng trường hợp cần truyền máu khẩn cấp trên đường.

Sở Mật vụ Mỹ luôn đảm bảo có 12 chiếc xe giống nhau cho Tổng thống Mỹ với giá mỗi chiếc vào khoảng 1,5 triệu USD. General Motors không tiết lộ về chiếc xe nhưng cho biết, họ đang có hợp đồng trị giá 16 triệu USD với chính phủ Mỹ nhằm tạo ra “những chiếc limo diễu hành thế hệ mới”.

Chiếc xe đặc biệt dành cho Tổng thống Obama cũng đã được ra mắt khoảng một tuần trước lễ nhậm chức năm 2009. Và năm nay, khả năng cũng không là ngoại lệ. Tổng thống Obama từng tiết lộ 'Quái thú' của ông là 'siêu xe được dựng dựa trên một khung xe tăng'.



Tổng thống Obama bên chiếc xe đã gắn bó với ông từ ngày nhậm chức Tổng thống.



Ông Trump là người sở hữu nhiều xe sang. Siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren 2003 là một trong những chiếc xe yêu thích nhất của ông. Thời điểm ra mắt vào năm 2003, siêu xe này có giá ước tính khoảng 445.000 USD.

Và Rolls-Royce cũng là thương hiệu ôtô yêu thích của tỉ phú này. Theo một số nguồn tin, chiếc Silver Cloud 1956 của Rolls-Royce là chiếc xe đầu tiên mà ông Trump sở hữu.

Ông Trump cũng rất thích Phantom, loại xe thực sự sang trọng, phù hợp với đẳng cấp của tân Tổng thống Mỹ. Mẫu sedan siêu sang của hãng xe Anh Quốc có giá bán từ 500.000 USD và con số này tăng lên nhiều theo những yêu cầu của chủ sở hữu đối với hãng xe. Phantom cũng là chiếc xe thường xuyên được vị tỉ phú này sử dụng.

Xem thêm >> Trump sẽ 'sửa sai' giúp Tổng thống Obama ở Biển Đông?

Đào Vũ

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

"Con quái vật" tới từ Cadillac chuẩn bị được sử dụng cho Tổng thống Donald Trump

Được dự kiến sử dụng cho vị tân Tổng thống Hoa Kỳ ngay từ khi mới nhậm chức (2017) Nhưng The Beast 2.0 đến hiện tại mới được Cadillac bàn giao cho phía chính phủ để thay thế cho dàn xe được sử dụng từ thời Tổng thống Barack Obama trong thời gian

" Quái thú" Cadillac One của tổng thống Donald Trump có gì đặc biệt

Ông Donald Trump là tổng thống thứ 45 của Mỹ nhậm chức hôm 20/1/2017. Hôm qua 8/11, Tổng thống Donald Trump đã đặt chân xuống Đà Nẵng bắt đầu chuyến công du Việt Nam và tham dự Diễn đàn hợp tác và phát triển APEC 2017 sẽ diễn ra trong vài ngày tới

Tổng thống Donald Trump sắp có xe mới, chống được đạn B41

Cadillac One 2017 bảo vệ Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại. Hệ thống thông tin liên lạc mới và có thể nâng gầm. Lớp giáp chống được đạn B41.

Siêu xe "Quái vật 2.0" sẽ xuất hiện trong lễ nhậm chức của ông Trump?

Theo Fox News, Sở Mật vụ Mỹ đã chuẩn bị một mẫu xe mới dành cho ông Donald Trump và mẫu xe này nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ vào ngày 20-1-2017.

Tổng thống Donald Trump được hộ tống bởi dàn Limousine Cadillac công du châu Á

'Tổng thống công du châu Á, dĩ nhiên chúng tôi không thể để Quái thú ở lại!', tài khoản Twitter của Cơ quan Mật vụ Mỹ viết, đăng kèm hai bức ảnh cho thấy đoàn xe tháp tùng Tổng thống Donald Trump bên trong máy bay vận tải 'ngựa thồ' C-17

Lộ diện “quái thú” mới của Tổng thống Donald Trump

Trước khi thành Tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump quen dùng xe Rolls-Royce để đi lại, nhưng khi đã là ông chủ Nhà Trắng, một chiếc “The Beast – Quái thú” mới là truyền thống không thể thay thế.

Tổng thống Donald Trump sắp có xe “bọc thép” mới

“The Beast” – Quái thú sắp có một phiên bản mới dành riêng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.

THỦ THUẬT HAY

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.