Siêu xe Bugatti Chiron ghé thăm Nhật Bản

Chiron, một trong những mẫu xe tuyệt vời nhất mang thương hiệu Bugatti, hiện đang có một chuyến đi vòng quanh thế giới. Và sau khi đã đặt chân đến châu Âu, Bắc Mỹ và Singapore, mới đây Chiron đã có được visa Nhật Bản.


Xuất hiện trong một số cuộc gặp mặt kín, siêu xe hiệu suất cao Bugatti Chiron còn có mặt tại showroom của thương hiệu này tại Tokyo cho đến hết ngày 16 tháng Mười Một. Tuy nhiên, Chiron sẽ trở lại thủ đô Nhật Bản một lần nữa vào dịp Giáng Sinh.


“Khách hàng đam mê xe thể thao của Nhật Bản luôn có hiểu biết và niềm đam mê lớn đối với những kiệt tác công nghệ có chất lượng cao nhất và sang trọng bậc nhất. Đó là lý do tại sao sự kết tinh có trong phiên bản Chiron này tại Nhật Bản lại rất đặc biệt,” ông Stefan Brungs, thành viên Hội Đồng Quản Trị của Bugatti về Bán hàng, Marketing và dịch vụ khách hàng cho biết.



Tận mắt chiêm ngưỡng Bugatti Chiron giá 2.4 triệu euro tại Singapore


Theo Bugatti, tính đến nay, xấp xỉ 6% đơn đặt hàng của Chiron đến từ Nhật Bản. So với Veyron (siêu xe trước đây của Bugatti), chỉ có 2.5 %, tương đương khoảng 10 trong số 450 chiếc Veyron được Bugatti sản xuất được đặt chân tới xứ sở Mặt Trời mọc.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Chiron không có phiên bản mui trần

Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng Bugatti cho biết Chiron sẽ không có phiên bản roadster như đàn anh Veyron.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Doanh số Chiron bùng nổ, Bugatti mở thêm showroom

Bugatti vừa mở phòng trưng bày tại thành phố Hamburg (Đức) sau thành công của Chiron tại đây.

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix vừa ra mắt

Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix được lấy cảm hứng từ Bugatti Type 51 từng vô địch chặng đua French Grand Prix vào năm 1931. Hoàn thiện với 2 tông màu hoàn toàn mới, tương tự với những dòng xe đua của những năm 20 thế kỷ trước. Xuất hiện số 32...

Lego sản xuất mô hình Bugatti Chiron, chạy như xe thật

- Bugatti Chiron được lắp ráp từ hơn 1 triệu mảnh lego và thậm chí còn có thể chạy được với tốc độ tối đa lên đến...19km/h.

3 siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên tới tay khách hàng

3 chiếc Bugatti Chiron đầu tiên vừa rời đại bản doanh ở Molsheim, Pháp, để bắt đầu hành trình về tay chủ nhân ở châu Âu và Trung Đông.

Siêu xe Bugatti Chiron cháy, hỏng cũ nát vẫn được rao bán 9 tỷ

Bình thường 1 chiếc xe sẽ dễ phải bán sắt vụn nếu như từng bị cháy hoặc hư hại nặng nề, tuy nhiên mới đây trên trang mua bán xe cũ Copart, một chiếc Bugatti Chiron đời 2019 dù bị cháy đã được rao bán với mức giá không tưởng.Theo miêu tả của người

Bugatti Chiron xâm nhập Đông Nam Á tại giải đua F1 Grand Prix

Sau khi đổ bộ thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, Bugatti Chiron đã cập bến thị trường Đông Nam Á. Tại đây xe sẽ được trưng bày cho khách hàng trong một số cuộc gặp mặt riêng.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chơi Video tốt nhất trên Android

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu như bạn làm người hay sử dụng điện thoại để xem phim, video offline thì ắc hẳn cũng không ít lần gặp vấn đề trong việc

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Mở khóa máy tính Windows từ xa bằng dấu vân tay trên thiết bị Android

Nếu bạn là dân công nghệ thì chắc sẽ dùng cách mở khóa Windows với nhận diện khuôn mặt, hay dấu vân tay (nếu laptop của bạn có hỗ trợ). Hôm nay, mình chia sẻ thêm cho các bạn một cách mở khóa máy tính Windows cực ngầu,

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành