Nam thanh niên đi xe máy bị xe tải cán tử vong thương tâm

Sau khi xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên ngã xuống đường bị bánh xe sau cán qua người, tử vong tại chỗ...

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 10/11, xe máy mang BKS: 59V1 – 494.81 do anh Nguyễn Quốc Phong (SN 1986, tạm trú quận Gò Vấp) điều khiển, chạy trên đường Tô Ngọc Vân hướng từ quốc lộ 1 về đường Hà Huy Giáp. Đến đoạn cách cầu Bà The khoảng 100m thuộc phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM, thì bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS: 57K – 9152 chạy cùng chiều.


Hiện trường vụ tai nạn

Sau va chạm, xe máy cùng nam thanh niên ngã xuống đường, nạn nhân bị bánh xe sau cán qua người, tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế xe tải đã trốn khỏi hiện trường.


Xe tải trong vụ tai nạn

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 12 có mặt, ghi nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 9h30 cùng ngày, hiện trường được xử lý xong.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên đi xe máy va chạm với xe bồn, tử vong tại chỗ

Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Phạm Văn Bạch, quận Tân Bình, TP.HCM, bất ngờ va chạm với xe bồn ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Hai nam thanh niên đi xe máy va chạm với ô tô tải, một người tử vong

Mặc dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau va chạm giao thông, nam thanh niên đã tử vong sau đó...

Nam thanh niên chết thảm dưới bánh xe bồn

Sáng 24/9, xe máy va chạm với xe bồn trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TP.HCM, ngã xuống đường, một người tử vong.

Điều khiển xe máy vào làn ô tô, nam thanh niên ngã tử vong

Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy vào làn ô tô trong lúc trời mưa, đường trơn chợt bất ngờ té ngã xuống đường, tử vong.

Va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Không làm chủ được tốc độ, nam thanh niên đi xe máy đâm thẳng vào xe tải đang sang đường, tử vong tại chỗ.

Hòa Bình: Xe máy va chạm với xe đầu kéo, 2 thanh niên 18 tuổi tử vong

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 12B, chiếc xe máy đã va chạm với xe đầu kéo chạy theo hướng ngược lại khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Văng xa hơn 5m khi va chạm xe container, nam thanh niên tử vong

Sáng 26/9, một vụ tai nạn giữa xe máy và xe container trên xa lộ Hà Nội, quận Thủ Đức, TP.HCM, khiến một người tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Va chạm với xe tải, người đàn ông tử vong thương tâm

Sau khi nhận hung tin, người thân của nạn nhân tử vong vì va chạm giao thông đã đến hiện trường ôm thi thể khóc lóc. Nhiều người đi đường đồng cảm không cầm được nước mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!