Hà Nội thí điểm trông giữ ôtô theo ngày chẵn, lẻ tại Hà Nội


Từ tháng 11, trên phố Dã Tượng, Hà Nội, ngày chẵn ôtô sẽ đỗ ở lòng đường bên dãy nhà số chẵn, ngày lẻ đỗ bên dãy số lẻ.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã đề xuất với UBND thành phố phương án tổ chức thí điểm trông giữ ôtô dưới lòng đường theo ngày chẵn, lẻ: Ngày chẵn, ôtô sẽ đỗ bên dãy nhà số chẵn, và ngày lẻ, ôtô đỗ bên dãy nhà số lẻ.

Phố Dã Tượng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ là con phố đầu tiên thí điểm đỗ xe theo số nhà chẵn, lẻ.
Việc tổ chức thí điểm chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 trong tháng 11/2016 tại điểm đỗ xe tại lòng đường phố Dã Tượng, quận Hoàn Kiếm. Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu được áp dụng tại 4 tuyến phố: Nguyễn Gia Thiều; Cửa Đông, Trần Xuân Soạn, Lê Đại Hành.
Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội thí điểm đỗ xe theo ngày chẵn lẻ

Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất UBND TP phương án tổ chức thí điểm các điểm dừng, đỗ; trông giữ xe ô tô công cộng dưới lòng đường theo ngày chẵn, lẻ trên địa bàn thành phố.

Hà Nội chính thức thí điểm dừng đỗ xe theo ngày chẵn lẻ

UBND TP Hà Nội vừa truyền đạt kết luận của tập thể lãnh đạo UBND TP tại cuộc họp nghe báo cáo về phương án tổ chức thí điểm bố trí các điểm dừng, đỗ, trông giữ xe ô tô công cộng dưới lòng đường theo...

Từ 1-10, trông giữ xe theo ngày chẵn, lẻ trên phố Nguyễn Bỉnh Khiêm

Từ ngày 1-9, Công ty TNHH MVT Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội sẽ thực hiện trông giữ xe theo ngày chẵn, lẻ.

87 trạm thu phí ô tô vào nội đô dự kiến được đặt ở những vị trí nào?

Theo báo cáo mà tư vấn trình Sở GTVT Hà Nội, 87 trạm thu phí phương tiện (ô tô) ra vào nội đô sẽ được lập ở các tuyến đường vành đai.

Hà Nội chính thức có đường Hoàng Sa, Trường Sa, Lý Sơn

Sáng ngày 3-8, HĐND TP đã thông qua Nghị quyết về việc đặt tên và điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng với 92/92 đại biểu có mặt tán thành (đạt tỷ lệ 87,62% tổng số đại biểu...

Hà Nội: Phố Thi Sách sẽ tổ chức đỗ xe theo ngày chẵn lẻ từ 13/6

Từ ngày 13/6, Sở GTVT Hà Nội sẽ cho phép chính thức được triển khai đỗ xe theo ngày chẵn lẻ trên phố Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hà Nội: Mở rộng ứng dụng Iparking vào trông giữ xe máy

UBND TP Hà Nội khuyến khích các điểm trông giữ phương tiện trên địa bàn thành phố ứng dụng trông giữ xe qua Iparking, đồng thời, giao Sở GTVT Hà Nội phối hợp với các quận, huyện nghiên cứu phương án...

Phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị không chính thức Quan chức cao cấp APEC (ISOM)

Thông tin từ Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, Công an TP Hà sẽ phân luồng giao thông để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông phục vụ Hội nghị không chính thức Quan chức cao cấp APEC (ISOM) diễn...

THỦ THUẬT HAY

Mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các điện thoại Android khác

Edge Screen là tính năng được hỗ trợ trên các máy màn hình cong của Samsung, giúp cho người dùng kích hoạt các tính năng bằng cách vuốt từ cạnh cong màn hình vào. Hiện tính năng này không có trên bất cứ smartphone nào

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Mua laptop Alien hay build PC để dựng video + After Effect?

Qua tìm hiểu thì cũng ngắm được vài em Alien trong tầm chi trả, nhưng cũng có vài anh em chia sẻ là nên dựng PC ở nhà.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.