Audi ra mắt R8 V10 Plus Editon, sản xuất 25 chiếc giá 229.200 USD

Phiên bản đặc biệt với tên gọi R8 V10 Plus Edition khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn ở việc hệ thống đèn pha LED thông thường được bổ sung thêm 4 bóng Diode Laser cường độ cao. Hệ thống này sử dụng một bộ chuyển đổi phosphor giúp biến đổi chùm tia sáng ánh sáng trắng có thể hoạt động ở tốc độ trên 64 km/h.


Audi R8 V10 Plus Edition 2017.

Ngoài sự khác biệt ở hệ thống đèn pha, phiên bản đặc biệt của Audi R8 V10 Plus 2017 còn sở hữu màu sơn xám quantum độc quyền nhiều chi tiết ốp carbon như cánh gió, cản trước, cản sau, ốp gương, ốp hốc hút gió 2 bên sườn có thêm viền màu cam. Mâm xe là loại đa chấu kép sơn đen kích thước 20 inch.


Ở bên trong, nội thất xe được trang bị gói da bọc màu đen thể thao, trần xe bọc da alcantara. Chi tiết màu cam tiếp tục xuất hiện trên ghế ngồi, Logo phiên bản đặc biệt cũng sẽ là một điểm nhấn ở nội thất của phiên bản đặc biệt này.


Xe nhiều khả năng sẽ vẫn sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh.

Dự kiến, Audi R8 V10 Plus Edition 2017 sẽ chính thức được trưng bày tại Los Angeles Motor Show 2016 sắp diễn ra. Mức giá khởi điểm cho phiên bản đặc biệt này là 229.200 USD chưa bao gồm 1.250 USD phí vận chuyển.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: audi r8 v10 plus, phiên bản đặc biệt, xe audi, xe audi r8

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Audi ra mắt công nghệ đèn laser cho R8 V10 Plus Edition 2017

Lâu nay đã có thông tin về việc Audi sắp giới thiệu công nghệ đèn laser tại Mỹ, nhưng không thể thực hiện được do Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (viết tắt là NHTSA). Mãi...

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Phiên bản đặc biệt Audi Q2 Edition 1 sắp trình làng

Hãng xe Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover Q2 Edition 1 (#1) với thiết kế thể thao và cứng cáp hơn.

Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition siêu hiếm giá 5,1 tỷ đồng

Nguoiduatin - Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition mang đèn pha laser, sản xuất đúng 25 chiếc và có giá bán khá chát rất cuốn hút với các dân mê xe hơi.

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Mãn nhãn với phiên bản đặc biệt Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition

Lần đầu tiên Audi cho ra mắt một sản phẩm có tích hợp công nghệ đèn laser tại thị trường Mỹ, đó là mẫu xe R8 V10 Plus Exclusive Edition.

Ra mắt bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition: Giới hạn 50 chiếc, giá “chỉ” từ 1,97 tỷ VNĐ

Phiên bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc được xem như một lời tri ân đối với khách hàng Mỹ sau khi biến thể hiệu suất cao TT RS ngừng phân phối kể từ năm 2022.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

Những ứng dụng giúp nén và giải nén tập tin miễn phí và tốt nhất cho Android

AndroZip là một công cụ nén và giải nén tập tin miễn phí sở hữu giao diện khá đơn giản, hỗ trợ hầu hết các định dạng như zip, rar, tar, gzip hay bzip2 v.v... Ngoài ra, ứng dụng này còn trang bị thêm trình quản lý file

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

Hướng dẫn cách đi chợ gần nhà bằng Zalo giúp mua lương thực, thực phẩm trong thời gian giãn cách

Hiện tại ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh còn rất nhiều tỉnh thành, khu vực khác của nước ta đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian giãn cách, việc đi lại sẽ bị hạn

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.