Thủy Tiên gợi cảm bên dàn xe sang Audi


Ở ngày thứ 3 của triển lãm Vietnam International Motor Show 2016, nữ ca sỹ Thủy Tiên xuất hiện trong gian hàng Audi và có màn trình diễn âm nhạc, vũ đạo bên loạt xe sang Đức.

Thủy Tiên - Công Vinh từng mua chiếc Audi A5 Sportback hồi năm 2012 và cô đang là đại sứ cho dòng xe này.

Một số đại sứ khác trước đó cũng xuất hiện bên loạt xe sang Audi như Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh.

Tú Anh hiện là đại sứ thương hiệu cho dòng sedan Audi A4.

Nghệ sĩ múa Linh Nga – Đại sứ thương hiệu Audi A8L, cựu người mẫu Thúy Hạnh – Đại sứ quỹ từ thiện Audi, hoa hậu Thu Thảo và người mẫu Thanh Hằng cũng góp mặt ở ngày đầu khai mạc triển lãm.

Siêu mẫu Thanh Hằng hiện là đại sứ thương hiệu cho dòng sedan Audi A6.

Hoa hậu Thu Thảo hiện là đại sứ quỹ từ thiện Audi.              

Đại sứ Audi A3 là ca sĩ Noo Phước Thịnh bên chiếc SUV cỡ nhỏ Q2 vừa được giới thiệu ở Việt Nam.

Video

Video Audi Q2 chính hãng tại Việt Nam

Audi vừa chính thức giới thiệu mẫu Q2 tại triển lãm VIMS 2016. Hãng vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho mẫu xe này.

TIN LIÊN QUAN

Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Audi sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng tịa VMS 2018

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) diễn ra vào tháng 10 sắp tới, hãng sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Công Vinh và Dương Tú Anh xuất hiện ở gian hàng Audi tại VIMS 2017

Chiều nay (28/10), cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh và Á hậu Dương Tú Anh đã ghé thăm gian hàng của Audi tại VIMS 2017. Cả 2 hiện tại đều là đại sứ thương hiệu của hãng xe Đức.

Gian hàng Audi tại VNS 2018 thu hút khách với dàn đại sứ tài sắc vẹn toàn

Có thể nói sự xuất hiện của MC Thúy Hạnh, Siêu mẫu Bình Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và diễn viên Linh Nga đã tăng thêm rất nhiều sức hút cho gian hàng của Audi tại VMS 2018.

Bộ sưu tập xe sang tiền tỷ của Thủy Tiên - Công Vinh

Công Vinh bên AudiThủy Tiên và Công Vinh kết hôn vào năm 2014 sau 1 quãng thời gian khá dài hẹn hò và tìm hiểu. Trong đó, vào năm 2012, cặp đôi này đã được hãng Audi Việt Nam lựa chọn làm đại sứ cho dòng xe Audi A5 Sportback, trong suốt 4 năm sau

Dàn sao Việt rạng rỡ "đọ dáng" cùng Audi Q5 mới

Kể từ khi được sản xuất năm 2008, Audi đã bàn giao đến khách hàng tổng cộng 1,6 triệu xe Audi. Từ năm 2009 đến 2015, Audi Q5 được biết đến như là chiếc SUV thành công nhất thế...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành Gif trên máy tính chỉ với ‘vài đường’ cơ bản

Các bức ảnh Gif độc đáo trên các trang mạng xã hội đã trở thành điều phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã biết cách tạo ra những bức ảnh Gif độc đáo trên máy tính hoặc laptop chưa? Hãy khám

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.