Chi tiết Mercedes C300 Coupe giá 2,7 tỷ đồng tại VIMS


Tại triển lãm VIMS 2016, Mercedes Việt Nam đem tới nhiều sản phẩm mới. C300 Coupe là mẫu xe thể thao được xây dựng trên khung sườn sedan C Class. Tuy nhiên thiết kế xe được tinh chỉnh trông thể thao hơn. 

Líp cản trước mạ chrome sắc nét, các khe hút gió cỡ lớn và lưới tản nhiệt một nan là đặc điểm phân biệt giữa bản coupe và sedan. C300 Coupe được bán giá 2.699 triệu đồng tại Việt Nam. Đối thủ chính của mẫu xe này là BMW 4 series, Infiniti Q60, Audi A5. 

Về kích thước, C300 Coupe không khác biệt so với phiên bản sedan. Chiều dài tổng thể 4.686 mm, rộng 1.810 mm và cao 1.405 mm. Điểm khác biệt lớn nhất có thể nhận thấy xe cửa sau không còn, phần mui sau cũng cúp xuống thấp. 

Điểm mạnh của dòng C300 Coupe là cốp lớn, tương tự bản sedan, vì vậy mẫu xe này vẫn có thể sử dụng hàng ngày như một chiếc xe gia đình nhưng cũng phù hợp trên những cung đường cao tốc vào những ngày cuối tuần. 

Không gian nội thất phía trước không nhiều khác biệt so với bản C300 sedan. Ghế, vô lăng, bảng táp-lô bọc da. Bảng điều khiển trung tâm bọc chất liệu màu bạc sáng bóng.

Hàng ghế trước khá thoải mái, điều chỉnh điện, gập bằng tay.

Tuy nhiên băng ghế sau khá chật chội, một điểm đặc trưng trên những mẫu coupe bốn chỗ. Để ra vào băng sau, hành khách phải kéo ghế về phía trước thông qua công tắc chỉnh điện trên cánh cửa, sau đó gập lưng ghế bằng lẫy kim loại phía bên hông nghế. Thao tác rời khỏi xe cũng tương tự. 

Hệ thống âm thanh cao cấp Burmester 13 loa là trang bị tiêu chuẩn trên C300 coupe. Ngoài ra xe trang bị màn hình 8,4 inch, đầu đọc thẻ SD, kết nối bluetooth.

Bảng điều khiển trung tâm gồm màn hình màu LCD ở giữa và hai đồng hồ analog hai bên. Các thông số hành trình hiển thị khá rõ ràng. 

Cụm đèn hậu LED khá mỏng và tinh tế, tương tự những dòng xe thể thao của hãng. 

Cụm đèn trước thông minh với dải LED định vị kiểu mí mắt. Bộ đèn này có khả năng tự điều chỉnh góc chiếu theo góc cua, che pha chống chói cho người đối diện...

C300 Coupe trang bị động cơ I4, dung tích 1.991 cc, công suất cực đại 245 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Tốc độ tối đa 250 km/h, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6 giây.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz C300 Coupe 2018 mới đi 291km đã được rao bán

C300 Coupe có ngoại hình giống như một chiếc S-Class Coupe thu nhỏ. Đầu xe dài và trần xe vuốt thẳng xuống cánh gió sau, đúng với dáng Coupe thể thao. So với C300 Sedan, phía trước bản Coupe mang nhiều nét tương đồng nhưng sử dụng lưới tản nhiệt

Mercedes-Benz C300 Coupe mới giá 2,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe sang 2 cửa C300 Coupe thế hệ mới được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm Mercedes-Benz SUVenture 2016 diễn ra tại Hà Nội, với giá bán 2,7 tỷ đồng.

Mercedes C-Class Coupe có giá 2,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz C-Class Coupe vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại Triển lãm Mercedes-Benz Fasination 2016 với giá bán 2,699 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Xe coupe thể thao Infiniti Q60 sẽ có mặt tại VIMS 2016

Infiniti Q60 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng này tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016. Xe sử dụng động cơ 3.0 lít, V6, công suất 400 mã lực.

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Bảng giá xe Mercedes tháng 8/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Ca sĩ Hoài Lâm "đập hộp" Mercedes-Benz C300 AMG trị giá 1,889 tỷ đồng

Ca sĩ Hoài Lâm - quán quân “Gương mặt thân quen” mùa thứ 2 đã tự thưởng cho mình chiếc Mercedes-Benz C300 AMG đẳng cấp và sang trọng vào dịp sinh nhật lần thứ 22. Mới đây,...

Infiniti ra mắt coupe 4 chỗ hạng sang Q60

Infiniti vừa công bố đầy đủ chi tiết về Q60, chiếc coupe mới là đối thủ của BMW series 4, Mercedes C-Class Coupe, Lexus RC hay Audi A5 Coupe.

THỦ THUẬT HAY

Cách tuỳ biến trung tâm thông báo trên Android cực hay không cần root

Nhàm chán với màu mặc định trên khu vực thông báo, bạn muốn tự chọn màu riêng cho smartphone của mình. Material Notification Shade là cái tên sẽ...

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Thủ Thuật cập nhập ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook

Hiện nay chúng tôi sẽ đưa ra một cách để trang cá nhân của bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh nền và ảnh đại diện...

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.