Mercedes S500 mui trần giá gần 11 tỷ vừa ra mắt tại VN


Tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS 2016), Mercedes đem tới 27 sản phẩm, trong đó có nhiều mẫu xe lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nổi bật ở sân khấu trung tâm là chiếc xe mui trần sang trọng S500 Cabriolet.  

Xe được niêm yết mức giá 10,799 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là đối thủ trực tiếp của Bentley Continental GTC. S500 Cabriolet được trang bị động cơ V8 dung tích 4.663 cc, công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

Xe chỉ mất 20 giây để đóng mở mui ngay cả ở vận tốc 60 km/h. Mui xếp bằng vải mềm với màu vàng beige. Mui mềm có cấu trúc cách âm ba lớp nên chỉ số cách âm không kém người anh em mui cứng quá nhiều. 

Bên trong xe tràn ngập chất liệu xa xỉ như gỗ đen bóng piano cùng những đường viền ngang tạo điểm nhấn, mặt táp-lô bọc da nappa cao cấp với đường may thủ công.

Hai ghế trước phong cách thể thao với họa tiết kim cương nổi nhờ những đường chỉ khâu vắt chéo. Ghế có chức năng massage chườm đá nóng.

Bảng điều khiển trung tâm gồm màn hình 12,3 inch chia sẻ hai góc nhìn. Xe được tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tích hợp bản đồ 3D Việt Nam, hệ thống hỗ trợ tầm nhìn đêm Night View Assist Plus...

Nhờ hệ thống treo khí nén AirMatic, S500 Cabriolet có khả năng lướt êm trên đường tương tự mẫu xe đàn anh S600 Maybach. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn trên xe còn có dàn âm thanh Burmester high-end với 23 loa chất lượng cao, tổng công suất 1.520 watt.

Cụm đèn full-LED thông minh ở phía trước được đính 94 tinh thể pha lê Swarovski. 17 tinh thể pha lê trên viền đèn LED ban ngày và 30 tinh thể trên đèn báo rẽ. Tinh thể thứ 95 được đính trên bảng điều khiển trung tâm.

Cụm đèn hậu LED khá mỏng, tương tự phiên bản coupe.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại Việt Nam

Một trong những “ngôi sao” sáng nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2016 là Mercedes-Benz S500 Cabriolet vừa chính thức được ra mắt thị trường với giá bán 10.799.000.000 VNĐ.

Khám phá "du thuyền" S500 Cabriolet tại Mercedes Fascination 2017

Tại sự kiện Mercedes Fascination, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' trưng bày 24 sản phẩm, trong đó có nhiều mẫu xe lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nổi bật là chiếc...

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai...

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai tông màu đen-đỏ lạ mắt và ngay lập tức, chiếc xe đã nhận được sự...

Mercedes S500 dán decal đơn giản tại Sài Gòn

Chiếc xe sang Mercedes S500 được một người chơi xe tại TP HCM dán lớp decal trắng nhám, độ lại vành và bodykit, khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Xe khách vượt ẩu đâm vỡ đuôi xe Mercedes-Benz S500 trên đường vành đai 3

Chiếc xe khách lạng lách đánh võng để vượt xe đã tông chéo vào đuôi chiếc Mercedes-Benz S500 đi phía trước trên đường vành đai 3 khiến chiếc xe sang tiền tỷ bị biến dạng góc đuôi xe bên phải.

Mercedes-Maybach S400 và S500 sắp ra mắt Việt Nam, giá từ 6,9 tỉ đồng

Mercedes-Maybach S 400 và S 500 sẽ được giới thiệu đến khách hàng phía Nam ngày 18-19/3 và phía Bắc ngày 24-26/3. Bản S 400 giá từ 6,899 tỉ đồng và S 500 giá từ 10,999 tỉ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm