[VIDEO] Hyundai tung clip quảng cáo hài hước về Elantra 2017

Cùng hòa nhịp vào không khí tưng bừng của giải Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ, Hyundai đã quyết định đầu tư cho Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL - National Football League), hiệp hội hàng đầu của bóng bầu dục chuyên nghiệp Mỹ.


Cụ thể, Hyundai chính là nhà tài trợ chính thức của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia từ năm 2015, thay thế cho tập đoàn GM trước đó, với thỏa thuận 50 tiệu đô mỗi năm.

Hãng xe Hàn Quốc thể hiện tài năng trong việc làm những quảng cáo có tính chất hài hước, châm biếm. Điều này đã được bộc lộ rõ ràng thông qua đoạn clip quảng cáo khá thụ vị của hãng trong bài viết này.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=LcXIfXiEGec]

Nội dung của đoạn clip là một fan hâm mộ bóng đá sẽ làm gì khi phải lên kế hoạch đưa gia đình đi câu cá vào ngày chủ nhật?


Hyundai Elantra 2017 chốt giá bán từ 380 triệu đồng


Hyundai đã đưa ra một giải pháp cho các bạn, một ý tưởng khá điên rồ. Đó là anh ta sẽ bình thản lái xe đến bến tàu bằng chiếc Elantra 2017 của mình, sau đó nhẹ nhàng tháo neo và đẩy chiếc thuyền của gia đình trôi ra biển. Như vậy, cả nhà sẽ phải tạm biệt buổi sáng chủ nhật câu cá bởi vì chiếc thuyền đã vô tình biến mất.

Điều này là khá là phi lý, khó có thể xảy ra trong thực tế, tuy nhiên với một fan cuồng bóng đá, thì không gì là không thể.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Clip thanh niên người Nga tay không phá nát xe Hyundai Elantra

Bất chấp việc bị đe dọa bằng súng ngắn, người đàn ông mặc áo phông quần đùi vẫn lao vào đập nát chiếc Hyundai Elantra .

Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Vừa qua, Hyundai đã công bố giá bán chính thức của Elantra 2017 tại Malaysia với các phiên bản lần lượt là: 1.6 Turbo Sport (31.530 USD), 2.0 MPI Dynamic (29.200 USD) và 2.0 MPI Executive (28.000...

Hyundai Elantra N 2022 hé lộ nhiều thông tin quan trọng nhưng giá bán vẫn là "bí mật"

Mới đây, thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bật mí một số thông tin quan trọng về Hyundai Elantra N. Được biết, mẫu xe này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống treo cứng hơn đi cùng các trang bị như lưới tản nhiệt đen bóng, cản thể thao, cánh gió đuôi

Hyundai Elantra giảm giá đến 75 triệu đồng, đạt mức thấp nhất từ trước đến nay

Với mức giảm 55 - 75 triệu đồng từ các đại lý, Hyundai Elantra được kỳ vọng sẽ gây sức ép lớn lên các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng C như Kia K3, Toyota Corolla Altis hay Mazda 3.

Hyundai Elantra 2022 sắp về Việt Nam gây "hụt hẫng" vì bản cơ sở chỉ có màn hình "tí hon"

Ngoài màn hình siêu bé, Hyundai Elantra 2022 bản cơ sở còn khiến nhiều người hụt hẫng vì vẫn dùng phanh tay và la-zăng đơn điệu, trái ngược hẳn với vẻ ngoài sắc cạnh, hiện đại của chiếc sedan cỡ C.

Tận mục chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Elantra Sport 2017 "chốt giá" 502 triệu tại Mỹ

Hyundai vừa chính thức công bố giá bán của mẫu 'Elantra năng động nhất' từ trước đến nay của hãng, mẫu Elantra Sport 2017 tăng áp.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

Hướng dẫn sử dụng Twitch để theo dõi live stream game thủ

Twitch là một ứng dụng cho phép người xem theo dõi trực tiếp các thể loại game mà mình yêu thích, từ game FPS, MOBA, MMORPG, từ lối chơi cổ điển cho đến hiện đại, người xem có thể trò truyện với những live streamer

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.