Hyundai Elantra giảm giá đến 75 triệu đồng, đạt mức thấp nhất từ trước đến nay

Nhằm kích cầu tiêu dùng vào dịp cuối năm, các đại lý Hyundai trên toàn quốc vừa tung ra ưu đãi giảm từ 55 - 75 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá bán của Elantra. Cụ thể, 4 phiên bản Hyundai Elantra hiện được phân phối tại Việt Nam là 1.6 MT, 1.6 AT, 2.0 AT và 1.6 Sport T-GDi có giá bán sau giảm lần lượt 525 triệu đồng (giảm 55 triệu đồng), 595 triệu đồng (giảm 60 triệu đồng), 639 triệu đồng (giảm 60 triệu đồng) và 694 triệu đồng (giảm 75 triệu đồng).




Hyundai Elantra giảm giá đến 75 triệu đồng, đạt mức thấp nhất từ trước đến nay


Đây là đợt giảm sâu nhất của Hyundai Elantra từ trước đến nay. Trong một vài tháng gần đây, mặc dù Elantra nhiều lần được áp dụng các chính sách giảm giá nhưng cao nhất chỉ dừng lại ở mức 40 triệu đồng. Theo tư vấn bán hàng tại đại lý Hyundai, nếu mua Elantra trong giai đoạn này, khách hàng không chỉ được hưởng mức giá tốt hơn mà còn có cơ hội được giảm 50% lệ phí trước bạ kể từ ngày 1/12.






Phiên bản hiện tại của Hyundai Elantra ra mắt thị trường Việt kể từ tháng 5/2019, là bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 6. Ở phiên bản này, Elantra nhận được một số thay đổi lớn ở thiết kế đầu xe, trong khi khoang nội thất được bổ sung màn hình thông tin giải trí tương thích kết nối Apple CarPlay, vô lăng có sưởi và sạc không dây.





Hyundai Elantra hiện cung cấp 3 phiên bản động cơ: máy xăng Nu 2.0L mạnh 152 mã lực / 196 Nm, máy xăng Gamma II 1.6L mạnh 128 mã lực / 155 Nm - đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp và máy xăng tăng áp 1.6L mạnh 204 mã lực / 265 Nm - đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.






Về tính năng an toàn tiêu chuẩn, Hyundai Elantra có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, ổn định chống trượt thân xe, cảm biến lùi và 2 túi khí. Ở phiên bản cao cấp nhất là 1.6 Sport T-GDi, xe được bổ sung thêm hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến trước, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp và 7 túi khí an toàn.



Hyundai Elantra thế hệ mới đã ra mắt toàn cầu vào hồi tháng 3/2020 và hiện đang được trông chờ sẽ cập bến Việt Nam để tăng cường khả năng cạnh tranh trước các đối thủ. Trong cuộc chạy đua doanh số tháng 10 ở phân khúc sedan hạng C, Hyundai Elantra chỉ xếp ở vị trí thứ 4, sau Kia K3, Mazda 3 và Toyota Corolla Altis.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kể từ ngày 4/12/2017, Hyundai Elantra chỉ còn 549 triệu đồng

Giá bán lẻ khuyến nghị của Hyundai Elantra ở Việt Nam từ ngày 4/12/2017 được điều chỉnh thấp đi 66 đến 80 triệu đồng so với trước.

Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Vừa qua, Hyundai đã công bố giá bán chính thức của Elantra 2017 tại Malaysia với các phiên bản lần lượt là: 1.6 Turbo Sport (31.530 USD), 2.0 MPI Dynamic (29.200 USD) và 2.0 MPI Executive (28.000...

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai SantaFe và Hyundai Elantra giảm giá chưa từng có, lên đến 110 triệu đồng

Mức ưu đãi tốt nhất của Hyundai vẫn thuộc về 2 mẫu xe SantaFe và Elantra được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước với ưu đãi lên tới 110 triệu đồng.

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Hyundai Elantra 2021 bổ sung phiên bản mới giá rẻ tại thị trường Malaysia

Hyundai Elantra thế hệ mới vừa bổ sung thêm phiên bản mới là 1.6 Executive bên cạnh phiên bản duy nhất trước đó là 1.6 Premium cho khách hàng Malaysia sau gần 6 tháng ra mắt. Theo đó, Hyundai Elantra 1.6 Executive vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc

Chọn Hyundai Elantra 2.0L 2017 hay Mazda3 2.0L Sedan 2017?

Thời điểm hiện tại, Hyundai Elantra 2.0L 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 739 triệu đồng trong khi phiên bản cao cấp nhất của Mazda3 được bán với giá 760 triệu đồng.

Hyundai Elantra Sport 2017 "chốt giá" 502 triệu tại Mỹ

Hyundai vừa chính thức công bố giá bán của mẫu 'Elantra năng động nhất' từ trước đến nay của hãng, mẫu Elantra Sport 2017 tăng áp.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng