Mê mẩn 3 'siêu phẩm' duy nhất Pagani Huayra Dinastia cực ngầu


Pagani Huayra Dinastia dòng xe siêu sang được mệnh danh 'thần gió', khoác lên mình bộ cánh 'sanh chảnh' cuốn hút lạ kì.

Mê mẩn 3 'siêu phẩm' duy nhất Pagani Huayra Dinastia cực ngầu

Chiếc siêu xe Pagani Huayra Dinastia của thương hiệu xe danh tiếng nước Ý đã được nâng cấp ngoại thất với gói độ mang tên Tempesta gây sự chú ý của giới mê xe trên toàn thế giới với bộ cánh mới lạ, siêu độc đáo và đầy mê hoặc.



Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ có 3 chiếc Pagani Huayra Dinastia phiên bản đặc biệt duy nhất trên toàn cầu. Trên mỗi phiên bản của siêu xe là mỗi bản độc riêng không hề 'đụng hàng'.



Được biết, sản phẩm độc đáo này là phiên bản kỷ niệm của hãng siêu xe Ý nhằm đánh dấu những ngày đầu tiên thành lập chi nhánh chính thức đầu tiên của Pagani tại thị trường Trung Quốc.




Pagani Huayra Dinastia mang cảm hứng thiết kế từ hình tượng của con rồng – một biểu tượng linh thiêng tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực theo quan niệm của người Trung Quốc.



Bên cạnh đó, sản xuất giới hạn 3 chiếc trên toàn thế giới còn mang một ý nghĩa chủ đích của hãng xe với số 3 được phát âm giống từ ‘sheng’ – nghĩa là cuộc sống hay sự ra đời.



Bộ ba thần gió Pagani Huayra Dinastia sở hữu trên mình bộ 3 màu sắc khác nhau bao gồm xanh dương, vàng và đỏ. Trong đó, xanh dương biểu trưng cho rồng nước, màu vàng biểu tượng cho rồng chiến binh, còn màu đỏ biểu tượng cho rồng bảo vệ lửa và mưa.



Giống với phiên bản tiêu chuẩn, bộ 3 ‘thần gió’ Pagani Huayra Dinastia sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất.



Kết cấu phần đuôi của xe với hệ thống xả gồm 4 ống hợp kim magie chỉ nặng 7kg, sử dụng bộ lốp nổi tiếng của hãng Marchesini, bộ la-zăng 8 chấu siêu nhẹ được làm từ vật liệu nhôm máy bay, kích thước 20 inch trước và 21 inch sau với tùy chọn màu xám kim loại hoặc vàng đồng.



Có thể thấy, việc sản xuất giới hạn chỉ 3 chiếc trên toàn thế giới khiến giá bán của xe lên tới con số 181.000 USD. Về thiết kế của xe không có nhiều sự thay đổi so với bản tiếu chuẩn ngoại trừ tong màu ngoại thất của xe.



Với khối động cơ trên iups xe đạt công tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm, siêu xe Pagani Huayrachỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có thể chạm mốc vận tốc tối đa 370 km/h.


Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu phẩm Pagani Huayra Dinastia Carbon tím tuyệt đẹp

Phiên bản đặc biệt Huayra Dinastia được Pagani sản xuất riêng cho khách hàng Trung Quốc. Đây là chiếc xe thứ 4 với ngoại thất carbon tím.

Pagani Huayra phiên bản rồng cho người giàu Trung Quốc

Nhằm tri ân những khách hàng Trung Quốc hào phóng, Pagani vừa tung ra bộ ba Huayra Dinastia bản đặc biệt cho thị trường đông dân nhất thế giới này với giá 4,6 triệu USD.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

‘Dân chơi’ tự chế siêu xe Pagani Huayra chạy điện

Một người chơi xe đã tự chế tạo ra những chiếc xe điện mang kiểu dáng Pagani Huayra.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Recoverit để khôi phục lại dữ liệu trên máy tính

Nếu như xóa những file nhẹ và lúc đó máy tính của bạn còn nhiều dung lượng ổ C thì chúng sẽ được chuyển vào Recycle Bin, và việc lấy lại file đã xóa từ Recycle Bin là điều đơn giản, thế nhưng trong trường hợp ổ C bạn

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Cách vô hiệu hóa tính năng tự động đọc văn bản PDF trên Chrome, Firefox

PDF hiện nay đã có thể được đọc một cách tự động trên các trình duyệt. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng thì các bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất