Pagani Huayra phiên bản rồng cho người giàu Trung Quốc


Ý tưởng về Huayra Dinastia đến với Pagani khi ông chủ Horacio đến Tử Cấm Thành nhìn thấy bức tường 9 con rồng. Ông bắt tay ngay thực hiện ý tưởng khi vừa trở về Italy. Chính vì lấy ý tưởng từ 9 con rồng nên Huayra Dinastia còn được gọi là phiên bản Rồng.

Chỉ 3 chiếc Huayra Dinastia được sản xuất với 3 màu khác nhau: Xanh dương, tím và vàng, tất cả đều trên nền carbon cao cấp. Đây là chiếc thứ hai mang màu tím carbon, chiếc đầu tiên màu xanh carbon đã được chủ tịch Horacio giới thiệu trong buổi ra mắt đại lý Pagani tại Thượng Hải.

Bên cạnh màu tím carbon bắt mắt, xe còn có những điểm nhấn như bộ vành màu vàng (màu tượng trưng cho quyền quý ở Trung Quốc) và nội thất lấy màu xanh ngọc làm chủ đạo.

Chiếc Pagani Huayra Dinastia thứ 2 này còn được trang bị gói tùy chọn Pacchetto Tempesta có giá khoảng 181.000 USD. Gói này bao gồm cánh gió lớn, bộ khuếch tán hiệu suất cao hơn, bộ ống xả làm bằng titan và bộ vành bằng hợp nhôm kim siêu nhẹ.

“Thần gió” phiên bản Rồng vẫn mang trong mình khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít của AMG, công suất cực đại 700 mã lực và mô-men xoắn đạt 960 Nm. Huayra Dinastia có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h dưới 3,5 giây trước khi đạt vận tốc 370 km/h.

Giá của Pagani Huayra Dinastia vào khoảng 4,58 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng) chưa kể gói tùy chọn Pacchetto Tempesta.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu phẩm Pagani Huayra Dinastia Carbon tím tuyệt đẹp

Phiên bản đặc biệt Huayra Dinastia được Pagani sản xuất riêng cho khách hàng Trung Quốc. Đây là chiếc xe thứ 4 với ngoại thất carbon tím.

Mê mẩn 3 'siêu phẩm' duy nhất Pagani Huayra Dinastia cực ngầu

Nguoiduatin - Pagani Huayra Dinastia dòng xe siêu sang được mệnh danh 'thần gió', khoác lên mình bộ cánh 'sanh chảnh' cuốn hút lạ kì.

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Chiêm ngưỡng Pagani Huayra trị giá hơn 5 triệu USD của "trùm lừa đảo" Singapore

Không chỉ là người đầu tiên sở hữu Pagani Huayra tại Singapore, trùm lừa đảo Ng Yu Zhi còn sở hữu nhiều siêu xe hàng độc như Porsche 911 GT3, Ferrari 488 Pista Spider hay Lexus LS500,... .

Yếu nhân Horacio Pagani nói về siêu phẩm Pagani Huayra Pearl

Siêu xe hàng độc Pagani Huayra Pearl là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực đáp ứng tính cá nhân hoá cao của Pagani đối với hách hàng.

Siêu xe hàng hiếm Pagani Huayra BC với giá 57 tỷ đồng

Siêu xe được phối màu lạ mắt với màu xanh và đen carbon hiếm thấy. Ngoài nước sơn ấn tượng, chiếc Huayra BC cũng sở hữu một vài nét đặc trưng riêng biệt khác bao gồm la-zăng 7 chấu kép thể thao được sơn viền xanh dương đi kèm với cùm phanh cũng

[VIDEO] Màn hóa thân ấn tượng của Pagani Huayra nhờ gói trang bị Tempesta

Tại triển lãm Geneva Motor Show năm ngoái, Pagani đã giới thiệu gói trang bị Pacchetto Tempesta, một bộ kit khí động học mạnh mẽ có thể thu hẹp khoảng cách giữa Huayra tiêu chuẩn và BC hiệu suất...

THỦ THUẬT HAY

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách khắc phục hiện tượng vào Facebook trên Android bị chậm

Gần đây, việc cáp quang AAG liên tục phải bảo trì gây nhiều hạn chế chongười dùng. Vẫn có thể sử dụng Facebook nhưng tốc độ kết nối khá chậm, giải pháp là gì?

Cách tắt Lock Screen trên windows 10

Nếu đã quá quen với việc sử dụng máy tính bảng hay smartphone, thì khi chuyển xang windows hẳn các bạn cũng rất khó chịu khi phải mở Lock Screen, cho dù nó chỉ tiêu tốn của các bạn mọt vài giây thôi nhưng cũng đủ gây

Power-user: Ứng dụng tạo Slide chuyên nghiệp cho PowerPoint nhanh chóng

Như các bạn đã biết trong chương trình Microsoft PowerPoint đã có sẵn một nguồn tài nguyên về khuôn mẫu (Template). Tuy nhiên nguồn tài nguyên này còn hạn chế về số lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.