Xe van điện Edna đánh bại siêu xe Ferrari 458 Speciale và Nissan GT-R

Chiếc xe van điện Edna đã buộc hai siêu xe Ferrari 458 Speciale và Nissan GT-R phải hít khói, trong một cuộc đua ngắn.


Xe van điện Edna đánh bại siêu xe Ferrari 458 Speciale và Nissan GT-R

Xe van điện Edna đánh bại Ferrari 458 Speciale và Nissan GT-R

So kè cùng hai siêu xe thể thao mạnh mẽ khét tiếng thế giới là Ferrari 458 Speciale và Nissan GT-R, tuy nhiên chiếc xe van điện Edna khiến cho cả hai phải hít khói.

Trong cuộc so kè, chiếc xe Van Edna đã khiến cả thế giới phải kinh ngạc nhiên khi cho 2 siêu xe lừng danh thế giới là Ferrari 458 Speciale và Nissan GT-R R35 “hít khói” và thậm chí còn đuổi kịp cả xe điện Tesla Model S – mẫu xe vốn được mệnh danh là “ông hoàng tăng tốc” của dòng xe điện EV.

Về sức mạnh của hai siêu xe thể thao Ferrari 458 Speciale và Nissan GT-R R35 không còn xa lạ với tất cả những người đam mê tốc độ. Tuy nhiên, ít tai biết rằng, mẫu xe điện Edna có thiết kế dựa trên khung sườn của một chiếc xe van 9 chỗ.

Mẫu van điện 9 chỗ Edna là sản phẩm thuộc công ty Atieva (tại thung lũng Sillicon). Xe được trang bị hệ thống pin 87 kWh và 4 động cơ điện trên 4 bánh xe cùng với hệ thống truyền động từ Mercedes Benz Metris, sản sinh công suất 900 mã lực, và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Xe điện Edna tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2.74 giây, trong khi siêu ngựa Ferrari 458 Speciale mất 2.9 giây để làm điều này.

Nguồn video: YouTube

TIN LIÊN QUAN

Xem xe điện 9 chỗ Atieva đánh bại Ferrari 458 Speciale và Nissan GT-R

Hãng xe điện Atieva vừa hoàn thiện một chiếc xe van 9 chỗ chạy hoàn toàn bằng điện với tên gọi Edna EV, có khả năng tăng tốc ắn đứt siêu xe hiện tại như Ferrari 458 hay Nissan GT-R.

Siêu xe Ferrari 458 Speciale Aperta được rao bán 17,5 tỷ VNĐ

Ferrari 458 Speciale Aperta là phiên bản mui trần của 458 Speciale. Đây là một trong những siêu xe động cơ V8 hút khí tự nhiên tốt nhất và cũng là phiên bản cuối cùng sử dụng động cơ hút khí tự nhiên...

Liệu Ferrari 458 Speciale Aperta có đáng giá hơn một triệu USD?

458 Speciale Aperta sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 4.5 lít V8, sản sinh công suất tối đa 597 mã lực và 540Nm mô-men xoắn cực đại. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3 giây, trước khi đạt vận tốc 325 km/h - nó được mệnh danh là

Video Mercedes 380SL đè đầu Ferrari 458 Speciale

Sự cố xảy ra khi người phụ nữ lùi xe thiếu quan sát khiến chiếc Mercedes 380SL của bà đè hẳn lên phần đầu của chiếc Ferrari 458 Speciale đang đỗ ngay phía sau.

Ferrari 458 Speciale duy nhất tại Việt Nam gây chú ý trong hành trình từ trái tim

Được giới thiệu trước công chúng lần đầu tiên tại Triển lãm Frankfurt 2013, Ferrari 458 Speciale là phiên bản hiệu suất cao của 458 Italia. Mẫu xe này được kế thừa những tinh hoa bậc nhất của 458 Italia và được lấy cảm hứng từ 430 Scuderia và 360

Bị cư dân mạng "tố" lái siêu xe Ferrari đè lên vạch liền, nam diễn viên "dính phạt"

Nam diễn viên điều khiển chiếc siêu xe Ferrari đè vạch đã bị phạt số tiền 100 Nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) và trừ 3 điểm trên bằng lái.

[VIDEO] Nữ tài xế đâm phải Ferrairi 458 Speciale trong khi đỗ xe

Một chiếc Ferrari 458 Speciale đã bị hư hại sau khi một người phụ nữ lái một chiếc Mercedes-Benz 380SL Roadster quay xe và đâm phải cỗ xe Ý đắt đỏ này.

Ford GT 2017 đe dọa siêu xe của Ferrari

Với động cơ EcoBoost mạnh mẽ, Ford GT 2017 hoàn thành một vòng đua nhanh hơn Ferrari 458 Speciale hay McLaren 675LT.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

Hướng dẫn gõ tiếng Việt có dấu khi dùng kiểu gõ Telex, VNI và VIQR

Thực tế thì kiểu gõ chủ yếu mà chúng ta sử dụng là Telex, đây cũng là kiểu gõ mà chúng ta có thể sử dụng trên mọi trình duyệt, công cụ chat hay Facebook, Zalo, Viber, Skype ...

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12 trên Windows 10

Một số phiên bản Windows 10 không có Windows Media Player được cài đặt sẵn. Nếu bạn đang thiếu tiện ích Windows cổ điển này, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại nó một cách nhanh chóng và miễn phí. Bài viết cũng

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một

Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Bạn đang tập quay những đoạn video để đăng lên Youtube hoặc lên các nền tảng mạng xã hội. Bạn muốn sử dụng phương pháp thuyết minh cho video mà không muốn sử dụng giọng thật của bạn nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!