Theo báo cáo của Porsche, tính đến hết quý III/2016, lượng xe được giao của hãng đã tăng 3% so với cùng kỳ năm trước. Công ty này đã cung cấp tổng cộng 178.314 xe mới trên khắp thế giới.
Với 49.229 bán ra, Trung Quốc vượt qua Mỹ (với 40.246 xe) để trở thành thị trường lớn nhất của Porsche. So với cùng kỳ năm trước, mức tăng trưởng của nhà sản xuất xe thể thao Đức ở Trung Quốc đạt 11%.
Tại châu Âu, doanh số đã tăng trở lại với 1% so với mức tăng trưởng cao đạt được ở năm trước, tương đương 58.678 xe. Số lượng xe được giao tại thị trường Đức giảm nhẹ 0,5% tương đương 22.198 xe.
Trung Quốc hiện là thị trường tiêu thụ Porsche nhiều nhất trên thế giới.
Các mẫu xe đóng vai trò chính vào sự tăng trưởng này là 718 Boxster và Macan. Cả 2 dòng xe đã đạt được mức tăng trưởng rõ rệt với 2 chữ số tương ứng là 20% và 13%. Tổng số xe được giao trên toàn cầu đạt 10.661 xe Boxster và 71.086 xe Macan.
So sánh với cùng kỳ năm trước, doanh số của dòng xe thể thao cổ điển 911 cũng đạt 25.993 xe (tăng 5%), và số lượng xe được giao của dòng xe Cayman là 8.471 xe (tăng 4%).
Doanh số của Panamera đã giảm nhẹ so với con số thực tế ở năm trước. Nguyên nhân của sự suy giảm này là do quá trình thay đổi bằng phiên bản mới. Dòng xe Panamera mới đã có thể được đặt hàng kể từ 28/6 và sẽ xuất hiện tại các đại lý ở châu Âu từ tháng 11 tới. Dòng xe này sẽ có mặt tại Mỹ và Trung Quốc trong năm 2017.