Cường Đô La dẫn đầu đoàn siêu xe tái khởi động Car Passion


Sáng 16/10, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) bất ngờ khởi động hành trình Xe và Đam mê (Car Passion 2016) với sự tham gia của hàng loạt siêu xe đắt tiền. Phần lớn siêu xe này thuộc sở hữu của doanh nhân phố núi. 

Nổi bật nhất trong dàn xe này là chiếc Ferrari F12 Berlinetta được nhập khẩu từ Dubai. Đây là mẫu F12 độ duy nhất tại Việt Nam, với bộ mâm độ, ống xả và nội thất.

Ngoài ra còn chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam thuộc sở hữu của một doanh nhân Việt kiều. Chủ nhân chiếc xe này đồng thời là thành viên Gia Lai Team, nhóm chơi xe người Việt nổi tiếng tại Mỹ. 

Ferrari 488 GTB màu trắng cùng nằm trong bộ sưu tập của Quốc Cường. Siêu xe có giá trị sau thuế khoảng 15 tỷ đồng. Đây là chiếc siêu xe thứ hai sau Huracan màu vàng kể từ khi Cường Đô La bắt đầu quay lại với siêu xe. 

Hành trình Car Passion lần đầu được Cường Đô La tổ chức năm 2011. Đây là hành trình siêu xe lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay. Thời đó có sự góp mặt của nhiều siêu xe nổi tiếng như Mucielago LP670 SV của Minh Nhựa. 

Tuy nhiên trải qua thời gian, hành trình Car Passion của Cường Đô La bị hoãn nhiều lần. Sự trở lại của Cường Đô La và hành trình Car Passion gây chú ý trong giới chơi xe bởi gần đây, thiếu gia này tậu hàng loạt xe đắt tiền với giá trị lên tới gần 100 tỷ đồng. 

Đây là chiếc Lamborghini Huracan màu trắng nhập khẩu chính hãng. Huracan ra đời nhằm thay thế Gallardo. Hiện có trên 10 chiếc loại này tại Việt Nam, chủ yếu tập trung ở TP.HCM. 

Tuy nhiên quy mô Car Passion 2016 so với hành trình năm 2011 nhỏ hơn. Hành trình năm 2011 có sự tham gia của gần 30 xe ở hai đầu Bắc - Nam. 

Đoàn siêu xe bắt đầu từ nhà Cường Đô La từ quận 7, chạy qua một số tuyến đường trung tâm Sài Gòn trước khi lên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. 

Bất chấp thuế TTĐB đối với những dòng siêu xe dung tích lớn trên 6.0 lít tăng cao lên tới 150%, nhiều thiếu gia, đại gia tại TP.HCM vẫn tiếp tục mua sắm siêu xe.

TIN LIÊN QUAN

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành

Nguoiduatin - Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Hành trình siêu xe của Việt Nam - Car & Passion 2018 sắp bắt đầu

Theo lịch trình được công bố, Car & Passion 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 3/3. Các thành viên sẽ tập trung tại Hà Nội, tham quan Hà Nội trong ngày đầu tiên.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Dàn siêu xe của Cường Đô La trên đường phố Sài Gòn

Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan cùng Lamborghini Aventador cùng xuất hiện trên các đường phố Sài Gòn trong thời gian gần đây.

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng