Soi chi tiết Ford Explorer 2017: SUV đến từ Mỹ giá 2,18 tỷ đồng

Ford Explorer 2017 ra mắt thị trường tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016. Đây là một trong những 'con gà để trứng vàng' của thương hiệu Ford khi đã gặt hái đầy ắp danh hiệu và cũng là mẫu SUV bán chạy nhất thị trường Bắc Mỹ trong suốt 25 năm liên tiếp.

Tính đến nay, đã có khoảng 24,4 triệu chiếc được bán ra kể từ năm ra đời 1991 đến năm 2014. Phiên bản giới thiệu tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5, là đối thủ trực tiếp của Toyota Prado và Mazda CX-9. Hơn nữa, Việt Nam còn là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á mà Ford chọn phân phối chính hãng mẫu xe này.

Thiết kế của Ford Explorer đậm chất chất Mỹ, sử dụng nhiều đường thẳng dứt khoát, gân guốc. Phía trước là lưới tản nhiệt crôm ngang khuyết vát, đèn chiếu sáng ban ngày LED kết hợp chiếu sáng halogen và đèn sương mù chữ C phía dưới. Xe sở hữu các kích thước cơ bản lần lượt dài 5.036 mm, rộng 2.004 mm, cao 1.778 mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.865 mm.

Ford tự tin cho rằng, những trang bị an toàn và thông minh trên Explorer 2017 dẫn đầu phân khúc, gồm SYNC 3, MyFord, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, camera 360 độ, cảm biến mở cốp tự động và 10 túi khí (gồm 2 túi khí dây đai),....

 Động cơ mà Ford Explorer 2017 sử dụng là loại EcoBoost 2.3L, sản sinh công suất 230 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, tương đương sức mạnh với động cơ V6 3.5L thông thường, nhưng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Xe dùng hộp số 6 cấp Select Shift và hệ dẫn động 4 bánh thông minh, nó đánh giá chất lượng mặt đường trong thời gian nhanh hơn 20 lần so với một cái chớp mắt, rồi sau đó phân bổ hợp lý mô-men xoắn cho cầu sau và cầu trước sao cho tối ưu nhất.

Nội thất của Ford Explorer 2017 thuộc hạng sang khi dùng khá nhiều vật liệu da, ghế trước có thêm chức năng mát-xa.

Hệ thống giải trí gồm 12 loa Sony, màn hình DVD, tai nghe không dây ở phía sau.

Tất cả những trang bị như ghế, gương, vô-lăng, bàn đạp phanh và ga đều điều chỉnh bằng điện, có nhớ vị trí.

Bảng đồng hồ với 2 màn hình TFT 2 bên giống như đàn em 'Ford Ranger'.

Màn hình giải trí cho hàng ghế sau.

Giá bán của Ford Explorer 2017 tại thị trường Việt Nam là 2.180.000.000 VNĐ, đi kèm 4 tùy chọn màu sắc Trắng, Đen, Đỏ và Ghi xám. Đại lý bán lẻ trên toàn quốc sẽ trưng bày xe vào cuối năm nay.

 

T.A (Trithucthoidai)

 

TIN LIÊN QUAN

Ford Explorer 2017 "chào" thị trường Việt, giá 2,18 tỷ đồng

Sáng nay (5/10), Ford đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ Explorer 2017 với giá bán 2,18 tỷ đồng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

Ford Explorer so găng Toyota Land Cruiser Prado ở Việt Nam

Cặp SUV 7 chỗ có mức giá sát nhau nhưng trang bị, tiện nghi của Ford Explorer nhỉnh hơn so với đối thủ Nhật Bản.

Trực tiếp màn ra mắt Ford Explorer giá trên 2 tỷ đồng

Ford Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ lớn nhất và đắt nhất tại Việt Nam hôm nay, 5/10, tại Triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2016.

Ford Explorer 2017 tại Việt Nam bất ngờ gãy trục càng khi đang lưu thông

Một chiếc Ford Explorer 2017 màu đen, mang biển số Hà Nội đã bất ngờ bị gãy trục càng A phía bên ghế lái khi đang lưu thông trên phố.

Ford Explorer 2022 chạy thử nghiệm tại Việt Nam, ngày ra mắt gần kề

Hiện tại, Ford Explorer đã tạm dừng bán ở nước ta để chờ phiên bản mới cập bến. Tuy nhiên chưa rõ thông tin về ngày ra mắt chính thức.Đáng chú ý chính là mới đây, một chiếc Ford Explorer 2022 bắt gặp lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Có thể đây là

Ford Explorer ra mắt ở Việt Nam với giá gần 2,2 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Ford Explorer nhập Mỹ và được phân phối chính hãng với mức giá 2,18 tỷ đồng.

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

Ford Explorer chiều lòng khách hàng, bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt Ford Explorer bản dẫn động cầu sau chiều lòng mong muốn của người tiêu dùng.Phiên bản này được gọi là Ford Explorer ST, có giá từ 49.000 USD. Như vậy hiện Ford Explorer tại Mỹ có tổng cộng 7 phiên...

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.