SHB Đà Nẵng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông

Ngày 7/10, Giải Vô địch Quốc Gia Toyota 2016 (Toyota V.League1-2016) đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về CLB Hà Nội T&T, đứng vị trí thứ 2 là CLB Hải Phòng và thứ 3 là CLB SHB Đà Nẵng. Theo thông tin từ ban tổ chức SHB Đà Nẵng sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota các CLB VĐQG khu vực sông Mê Kông (TMCC) diễn ra từ 5/11 cho đến 31/12.

Đây là năm thứ 2, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đồng hành cùng Toyota V.League với tư cách là nhà tài trợ chính với mong muốn kết hợp với Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VPF nâng cao chất lượng và trình độ của bóng đá Việt Nam, sánh ngang tầm với bóng đá khu vực và trên thế giới, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sống cho con người Việt Nam, thực hiên mục tiêu lâu dài “đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam”.

Toyota V.League1-2016 là giải đấu quy tụ 14 CLB Bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng những cầu thủ xuất sắc nhất. Trải qua 26 vòng đấu với 182 trận đấu chiếc cúp vô địch đã thuộc về CLB Hà Nội T&T, đứng vị trí thứ 2 là CLB Hải Phòng và thứ 3 là CLB SHB Đà Nẵng.


Và theo thông tin từ ban tổ chức, CLB SHB Đà Nẵng sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mekong 2016.

Giải bóng đá Toyota các CLB VĐQG khu vực sông Mê Kông (TMCC) là một trong số Dự án Bóng đá Toyota Mê Kông do Công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) khởi xướng, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, dành cho các câu lạc bộ xuất sắc nhất của các quốc gia khu vực sông Mê Kong. Năm 2014, mùa giải đầu tiên quy tụ 4 CLB VĐQG Campuchia. Lào, Myanma, Việt Nam.


Ford Explorer 'vạn người mê' tại triển lãm VMS2016


Kết quả chung cuộc CLB Becamex Bình Dương – đại diện cho Việt Nam đã giành ngôi vô địch cho giải đấu mùa đầu tiên này.

Năm 2015, TMCC đã chào đón thêm thành viên thứ 5 là CLB bóng đá xuất sắc đến từ Thái Lan. Để tạo sự mới mẻ và tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn, Giải đấu cũng đã thay đổi cấu trúc thông qua việc tổ chức các trận đấu lần lượt tại 5 quốc gia, thay vì tổ chức giải đấu tại 1 quốc gia như ở mùa giải đầu.

Đây là một bước tiến quan trọng, thể hiện mục tiêu đưa thể thao đến gần hơn với đông đảo công chúng, và người hâm mộ trong khu vực sông Mê Kong, tạo điều kiện cho người yêu bóng đá có thể tham gia và cổ vũ cho đội tuyển của họ ngay tại sân nhà.

Kết quả mùa giải thứ 2, CLB Buriram United, đại diện Thái Lan đã giành chức vô địch.

Vòng loại Giải vô địch Toyota các CLB khu vực sông Mê Kông 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05/11 dành cho 3 đội đại diện Việt Nam, Lào, Myanma.


'Ngập tràn' công nghệ, Ford Explorer Limited Ecoboost 'chốt' giá 2,18 tỷ tại Việt Nam


Trận bán kết diễn ra vào ngày 31/12/2012 tại Phnom Penh, Campuchia với sự tham gia của CLB đại diện Campuchia và đội thắng cuộc tại vòng loại.

Tiếp theo đó, trận chung kết dành Cúp vô địch sẽ diễn ra với lượt đi vào đầu tháng 1/2017 lần lượt tại 2 quốc gia giữa đội thắng cuộc tại trận bán kết và CLB vô địch của Thái Lan.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong 2017

Toyota Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Lộ diện đội bóng Việt Nam tham dự giải bóng đá "Toyota Mekong Club 2017"

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 sẽ có sự tham dự của CLB Sanna Khánh Hòa đại diện cho Việt Nam đấu với 3 quốc gia khác.

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông lần thứ 4 sẽ diễn ra vào tháng 12/2017

Ngày 25/9/2017, Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương ra thông báo về việc tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Giải bóng đá Toyota TMCC sẽ được trường thuật trực tiếp trên Internet

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mekong (TMCC) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/ 11/ 2016 cho đến ngày 8/ 1/ 2017 với các câu lạc bộ đại diện cho Campuchia, Lào, Myanmar, Thái...

Chủ nhà Việt Nam cầm hòa trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá Toyota

Trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 (

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chính thức khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc để 'ươm mầm' cầu thủ tương lai.

Khởi động giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng lần đầu tiên tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ

Toyota Mekong Cup 2016: SHB Đà Nẵng chính thức dừng chân sau trận hòa với Myanmar

Ngày 23/12, trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 diễn ra giữa CLB SHB Đà Nẵng (đại diện cho Việt Nam) và CLB Yadanarbon...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.