Lộ diện đội bóng Việt Nam tham dự giải bóng đá "Toyota Mekong Club 2017"


Năm nay, CLB Sanna Khánh Hòa sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải

Hôm nay, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết CLB Sanna Khánh Hòa sẽ tham gia Giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 với tư cách là đại diện của Việt Nam, cùng với 3 CLB bóng đá đại diện các Quốc gia Lào, Campuchia và Thái Lan, diễn ra từ 09/12/2017 đến 06/01/2018. Năm 2016, đại diện Việt Nam là CLB SHB Đà Nẵng. Mùa giải 2016 kết thúc với thắng lợi thuộc về CLB Buriram United đến từ Thái Lan, nhì là đội của Lào

Trận đầu tiên- trận lượt đi giữa Sanna Khánh Hòa (Việt Nam) và đại diện của Giải vô địch quốc gia Metfone Cambodia League (Cam-pu-chia) sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội lúc 17h45 thứ 7 ngày 09/12/2017.

Tất cả trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ được truyền hình trực tiếp đồng thời trên 2 kênh Website và Facebook chính thức của TMCC và thông qua kênh FOX Sport Asia – kênh thể thao phát sóng độc quyền tại Châu Á của tập đoàn FOX Network. Đặc biệt, trận đấu tại Việt Nam cũng được truyền hình trực tiếp tới khán giả yêu bóng đá tại Việt Nam thông qua kênh truyền hình Việt Nam - VTV6.

Đặc biệt, trận lượt đi được tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội, vào 17:45 ngày 09/12 sẽ có sự tham gia của hai nam ca sỹ khách mời là Isaac và Soobin Hoàng Sơn. Bên cạnh những pha bóng kịch tính, khán giả tham dự trận đấu cũng sẽ được tham gia các trò chơi từ 15:00 cùng ngày với DJ tài năng Trang Moon và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn của các nghệ sỹ khách mời ngay tại sân.


Nằm trong khuôn khổ Dự án Bóng đá Toyota Mê Kông do Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) khởi xướng, Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông bắt đầu được thực hiện từ năm 2014 dành cho các CLB xuất sắc nhất của các quốc gia khu vực sông Mê Kông, với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kong thông qua môn thể thao vua.

TIN LIÊN QUAN

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong 2017

Toyota Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Giải bóng đá Toyota TMCC sẽ được trường thuật trực tiếp trên Internet

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mekong (TMCC) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/ 11/ 2016 cho đến ngày 8/ 1/ 2017 với các câu lạc bộ đại diện cho Campuchia, Lào, Myanmar, Thái...

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông lần thứ 4 sẽ diễn ra vào tháng 12/2017

Ngày 25/9/2017, Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương ra thông báo về việc tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

SHB Đà Nẵng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông

Ngày 7/10, Giải Vô địch Quốc Gia Toyota 2016 (Toyota V.League1-2016) đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về CLB Hà Nội T&T, đứng vị trí thứ 2 là CLB Hải Phòng và thứ 3 là CLB SHB...

Chủ nhà Việt Nam cầm hòa trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá Toyota

Trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 (

Toyota Mekong Cup 2016: SHB Đà Nẵng chính thức dừng chân sau trận hòa với Myanmar

Ngày 23/12, trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 diễn ra giữa CLB SHB Đà Nẵng (đại diện cho Việt Nam) và CLB Yadanarbon...

Khởi động giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng lần đầu tiên tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chính thức khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc để 'ươm mầm' cầu thủ tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: