Hyundai bắt tay Rockstar bổ sung NOS cho Santa Fe

Những thông tin đầu tiên đã được tiết lộ tuần trước vể Santa Fe phiên bản tùy chỉnh được Hyundai chuẩn bị mang tới triển lãm SEMA với Bisimoto, và đây sẽ không phải là phiên bản crossover duy nhất sẽ có mặt tại hội chợ xe độ tại Las Vegas sắp tới.

Cùng với nó sẽ là một mẫu xe tải quái vật được phát triển cùng với Rockstar Performance Garage. Trong khi Bisimoto tập trung vào hiệu suất on-road, thì phiên bản của Rockstar thể hiện một góc độ phá cách hơn.

Xe cưỡi trên hệ thống treo khá cao được làm từ các cuộn dây kích từ ở phía trước với bình chứa nhiên liệu ở phía sau, cả hai đều do King sản xuất, với một thiết lập tùy chỉnh với thanh giằng và thanh điều khiển mới.


Bộ la zăng KMC 17 inch được bọc trong bộ lốp Mickey Thompson Baja Claw 35 inch với sáu phanh pít tông ở phía trước và bốn xi lanh ở phía sau. Xe cũng có một bộ quấn tời Warn, cản xe Rock, đèn Bulldog LED, khung nóc tùy chỉnh, và một màu sơn Digi-camo đặc biệt, tuy nhiên thứ nằm dưới lớp thân vỏ mới là đáng chú ý.


Hyundai Santa Fe ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt tại Anh


Rockstar Santa Fe sở hữu động cơ V6 3.3 lít, mặc dù động cơ này đã được trang bị với một lỗ hút gió lạnh AEM, hệ thống làm mát Mishimoto, ống xả Magnaflow, và có lẽ quan trọng nhất là hệ thống phun nitơ-oxit nhằm tăng cường hiệu suất thông qua mui xe và thậm chí còn khiến Ford F-150 Raptor trông vẫn còn khá “thuần” khi so sánh với Rockstar Santa Fe.

Như thể tất cả những điều này vẫn còn chưa đủ, dự án này còn bao gồm bộ pin, dây dẫn, bánh răng, hệ thống âm thanh, tất cả đều mới và nội thất bọc da tùy chỉnh. Hi vọng sản phẩm cuối cùng sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm SEMA, rất có thể Hyundai sẽ còn hé lộ nhiều hơn các phiên bản độ trong vài tuần tới.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

5 chiếc concept "quái vật" của Hyundai sẽ "tấn công" Triển lãm xe độ SEMA 2016

Chiếc Skunkworks Race Concept hoàn toàn mới sẽ chính thức được Hyundai vén màn vào ngày 01/11/2016, đi cùng là 4 chiếc concept khác, bao gồm: Bisimoto 'Santa-Fast', Rockstar Santa Fe,...

Hyundai Santa Fe Rockstar Energy Moab Extreme Off-roader chính thức trình làng tại SEMA

Để có màn tham dự ấn tượng tại SEMA năm nay, Hyundai đã tiếp tục bắt tay cùng hãng độ Rockstar để phát triển một chiếc concept độc đáo, đó là Rockstar Energy Moab Extreme...

Bisimoto độ Hyundai Santa Fe lên 1.075 mã lực

Bản độ cực mạnh “Santa-Fast” là thành quả hợp tác giữa Hyundai và hãng độ Bisimoto, tạo ra một chiếc Santa Fe cực kỳ ấn tượng, trình diễn cho triển lãm SEMA Show 2016.

Trình làng Hyundai Elantra Road Racer “chất lừ” cho SEMA Show

ARK Road Racer Elantra Concept là thành quả hợp tác giữa Hyundai Motor America và ARK Performance, tạo ra một chiếc xe độ ấn tượng tham gia trình diễn tại SEMA Show 2016.

Hyundai HyperEconiq Ioniq xuất hiện tại triển lãm SEMA Show

Thời gian gần đây, Hyundai đã giới thiệu những thông tin chi tiết đầu tiên về HyperEconiq Ioniq trước thềm triển lãm SEMA Show.

Bật mí về phiên bản XRT mới của Hyundai Santa Fe 2022

Theo công bố, mẫu SUV Hyundai Santa Fe sẽ được bổ sung phiên bản XRT trong năm 2022. Hyundai Santa Fe XRT được phát triển từ biến thể SEL, sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với nhiều chi tiết ốp nhựa tối màu gợi liên tưởng như một chiếc xe off-road. Tăng...

Cận cảnh Hyundai Santa Fe Sport mang phong cách Off-Road

Hyundai đã trang bị cho chiếc crossover hệ thống treo coilover mới. Mẫu xe còn được trang bị những bộ phận truyền động được cải tiến…

Hyundai tung ra phiên bản cao cấp cho Santa Fe mang tên Inspiration

Điểm khác biệt giữa Santa Fe Inspiration so với phiên bản Santa Fe còn lại chính là bộ bodykit thể thao với những đường gân nổi cá tính, bộ mâm kích thước 19 inch 5 chấu kép được thiết kế dạng xoáy được bọc gọn trong lốp Continental CrossContact

THỦ THUẬT HAY

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình