Cùng với nó sẽ là một mẫu xe tải quái vật được phát triển cùng với Rockstar Performance Garage. Trong khi Bisimoto tập trung vào hiệu suất on-road, thì phiên bản của Rockstar thể hiện một góc độ phá cách hơn.
Xe cưỡi trên hệ thống treo khá cao được làm từ các cuộn dây kích từ ở phía trước với bình chứa nhiên liệu ở phía sau, cả hai đều do King sản xuất, với một thiết lập tùy chỉnh với thanh giằng và thanh điều khiển mới.
Bộ la zăng KMC 17 inch được bọc trong bộ lốp Mickey Thompson Baja Claw 35 inch với sáu phanh pít tông ở phía trước và bốn xi lanh ở phía sau. Xe cũng có một bộ quấn tời Warn, cản xe Rock, đèn Bulldog LED, khung nóc tùy chỉnh, và một màu sơn Digi-camo đặc biệt, tuy nhiên thứ nằm dưới lớp thân vỏ mới là đáng chú ý.
Hyundai Santa Fe ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt tại Anh
Rockstar Santa Fe sở hữu động cơ V6 3.3 lít, mặc dù động cơ này đã được trang bị với một lỗ hút gió lạnh AEM, hệ thống làm mát Mishimoto, ống xả Magnaflow, và có lẽ quan trọng nhất là hệ thống phun nitơ-oxit nhằm tăng cường hiệu suất thông qua mui xe và thậm chí còn khiến Ford F-150 Raptor trông vẫn còn khá “thuần” khi so sánh với Rockstar Santa Fe.
Như thể tất cả những điều này vẫn còn chưa đủ, dự án này còn bao gồm bộ pin, dây dẫn, bánh răng, hệ thống âm thanh, tất cả đều mới và nội thất bọc da tùy chỉnh. Hi vọng sản phẩm cuối cùng sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm SEMA, rất có thể Hyundai sẽ còn hé lộ nhiều hơn các phiên bản độ trong vài tuần tới.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)