9x đâm thủng cổ tài xế cướp taxi trong đêm trên đường Võ Chí Công

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đang điều tra vụ án sát hại tài xế taxi trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ vào đêm 6/10.


Đối tượng Hà Văn Hiếu nhanh chóng bị bắt giữ sau vụ cướp. Ảnh: H.P

Cụ thể, vào khoảng 23 giờ cùng ngày, một số người tham gia lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng ra cầu Nhật Tân đã phát hiện một người đàn ông lao ra khỏi ghết lái xe taxi của hãng ABC kêu cứu, trên người có nhiều máu, phần cổ bị thương rất nặng. Ngay lập tức, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Kiểm tra kỹ hơn, các nhân chứng thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo phông ngắn tay chạy từ taxi này ra, trên tay có cầm hung khí. Các vết máu cũng dính đầy trên người đối tượng này.

Cho rằng, đây là hung thủ gây ra vết thương cho người lái xe để cướp của, nhiều người đã hô hoán nhau dùng các vật dụng thô sơ để cùng truy đuổi.


Anh Phạm Vũ Văn (trú tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) là người trực tiếp truy đuổi nghi phạm. Anh Văn cho hay: Vào thời điểm khi sự việc xảy ra, anh đang di chuyển theo hướng ngược lại.

“Đến gần hiện trường, tôi thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo cộc bỏ chạy, phía sau có nhiều người đang hô: Cướp, cướp,” anh Văn kể lại.

Ngay lập tức, anh Văn chạy theo. Nghi phạm đã chạy xuống ruộng để trốn, nhưng trước sự truy đuổi của người dân và do không thuộc địa hình, không lâu sau, nam thanh niên lại lên bờ và bị bắt giữ.

Anh Văn cũng cho hay, vào thời điểm anh quay lại hiện trường, chiếc taxi mang biển kiểm soát 30A-482.87 của hãng ABC có rất nhiều vết máu trên cửa.

Người dân sau khi bắt giữ được nghi phạm đã kiểm tra và phát hiện trong người nam thanh niên có một chứng minh thư mang tên Hà Văn Hiếu (sinh năm 1997, nguyên quán xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn; hiện trú tại thị trấn Đồng Đăng cũng thuộc huyện này).

Nhiều người cho rằng, nghi phạm đã đâm tài xế để cướp xe.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nghi phạm về trụ sở.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc 1 giờ sáng ngày 7/10, người đàn ông điều khiển chiếc xe taxi bị thương ở cổ được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E.

Hiện vụ việc đang tích cực được điều tra làm rõ.

Theo Vietnam+

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: CSGT kịp thời ngăn cản phụ xe ô tô tải hành hung lái xe taxi trên đường

Ngày 26-8, Đội CSGT số 14 – Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, 2 đồng chí CSGT trong đội đã kịp thời ngăn chặn một vụ côn đồ hành hung lái xe taxi.

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

Đuổi nhau với Hyundai Santa Fe, xe taxi lao vào nhà dân

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc taxi lại rượt đuổi với Hyundai Santa Fe và gây ra vụ tai nạn tại khu vực Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Bắt giữ tài xế Uber cướp tài sản của người phụ nữ mang thai

Ngày 29/8, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, đang tạm giữ hình sự tài xế Đức Trọng (SN 1985, ngụ quận 1) để điều tra làm rõ hành vi dùng dao khống chế cướp tài sản.

Hai gã choai liên tiếp gây các vụ cướp manh động xuyên đêm

Trong 4 ngày từ Tuyên Quang về Phú Thọ thuê trọ, 2 gã choai đã dùng hung khí gây ra ít nhất 2 vụ cướp tài sản hết sức manh động.

Hà Nội: Băng ẩu qua đường, xe taxi bị tàu hỏa đâm nát thành sắt vụn

Vào khoảng 9 giờ sáng, một chiếc taxi đã bị tàu hỏa đâm văng 20m khi cố băng qua đường ngang dân sinh khiến cho tài xế phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh âm thanh trong Skype

Bạn thường xuyên sử dụng Skype để chat video, nhưng khi gọi video thấy tiếng của mình lúc to lúc nhỏ, khi nói chuyện lâu tiếng nhỏ dần và bị nhiễu, khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief

Nhưng với cách tải video từ Youtube bằng xVideoServiceThief sẽ giúp bạn tải video Youtube về máy tính một cách nhanh chóng, dịch vụ chia sẻ video Youtube về máy tính xVideoServiceThief rất nhẹ và bạn có thể tải video

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một