Dàn chân dài tại Vietnam Motor Show 2016

Năm nay, Triển lãm ôtô Việt Nam xuất hiện nhiều người mẫu Tây. Đặc biệt, gian hàng Isuzu còn đem đến dàn người mẫu chuyển giới từ Thái Lan.

 


Vietnam Motor Show 2016 diễn ra tại Hà Nội, với sự tham gia của 13 hãng xe. Dù thiếu vắng nhiều thương hiệu xe nhập khẩu, nhưng không vì thế mà kỳ triển lãm lần thứ 12 thiếu đi những bóng hồng xinh đẹp ngoại quốc. 


Sự xuất hiện của dàn người mẫu Thái Lan tại gian hàng của Isuzu khiến nhiều khách tham quan thích thú. 


Isuzu cũng là nhà trưng bày duy nhất có sự xuất hiện của dàn người mẫu chuyển giới. 


Những người đẹp Việt cũng sở hữu nhan sắc không kém cạnh dàn mẫu đến từ nước ngoài. 


Mỗi PG mang một phong cách riêng, dịu dàng có, cá tính có. Tất cả tạo nên sự mềm mại bên cạnh những chiếc xế hộp khô cứng. 


Vẻ đẹp của một bóng hồng ngoại quốc tại gian hàng của Chevrolet. 


Nhan sắc dịu dàng của một PG Việt. 


Gian hàng của Ford như thường lệ vẫn có sự xuất hiện của những người đẹp ngoại quốc. 


PG tạo dáng hững hờ bên chiếc Ford EcoSport.


Nụ cười tươi tắn bên cạnh chiếc Mazda3. 


Những người đẹp của gian hàng Mazda lựa chọn bộ trang phục với tông màu bạc khá nổi. 

 


Vẻ đẹp cá tính của một người mẫu Việt bên chiếc Ford Ranger - xe pick-up bán chạy nhất Việt Nam.


Sự xuất hiện của những người đẹp cả trong và ngoài nước tạo nên điểm nhấn thu hút khách tham quan, bên cạnh những mẫu xe mới. 


Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ tiếp tục mở cửa đón khách tham quan đến ngày 9/10, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

Người đẹp chuyển giới "hàng độc" tại Vietnam Motor Show 2016

Đội hình người mẫu Thái Lan tạo sức cuốn hút tại gian hàng Isuzu ở VMS 2016, trong đó có 3 người mẫu chuyển giới khá xinh đẹp.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Những "bóng hồng" tại Vietnam International Motor Show 2017

Bên cạnh những mẫu ôtô, xe máy mới, Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn còn thu hút được sự chú ý bởi dàn chân dài nóng bỏng.

Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội

Isuzu Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe bán tải D-MAX TYPE X phong cách nổi bật, cá tính tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra ở Hà Nội.

Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 13 thương hiệu thuộc 11 thành viên VAMA.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...