Thương hiệu đến từ Goodwood đã thiết kế một trung tâm cho khách hàng trải nghiệm như một nơi để bổ sung cho mạng lưới đại lý hiện có của Rolls-Royce. Cơ sở mới của hãng được xây dựng tại Incheon, Hàn Quốc, gần sân bay quốc tế Incheon, sẽ khai trương chính thức vào ngày 1/11/2016.
Trung tâm được chia làm hai phần, ở phần đầu du khách sẽ được chào đón bởi phòng Car Gallery, nơi trưng bày những sản phẩm sáng tạo mới nhất của Rolls-Royce. Sau đó, ở một căn phòng riêng biệt, khách tham quan sẽ bước vào Atelier, đây là một phòng chờ, nơi dành cho các khách hàng tiềm năng khám phá thế giới riêng biệt của thương hiệu xe Anh Quốc.
Rolls-Royce thiết kế 'Atelier' mang tinh thần của Goodwood tại Hàn Quốc bằng cách xây dựng một không gian sang trọng, để mỗi du khách bước vào đều ngay lập tức cảm nhận được mức độ xa hoa từ bối cảnh đến những chiếc xe.
Lô hàng 20 triệu đô 30 chiếc Rolls-Royce Phantom 'về đội' Đại gia Macau
Các mẫu gỗ, da, màu sơn và các tính năng khác được Rolls-Royce cài đặt sẵn để khách hàng có thể chọn mua ngay trên trang web. Tính năng này đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời giúp cá nhân hóa mỗi chiếc xe theo phong cách riêng mà khách hàng muốn.
Cơ sở này còn cung cấp một khóa học lái xe khép kín trong khuôn viên 2,6km, nơi người lái có thể trải nghiệm một loạt các mẫu xe của Rolls-Royce trong công ty với giáo viên hướng dẫn và huấn luyện đặc biệt.
Trước châu Á, Rolls-Royce đã mở hai trung tâm ở nước ngoài và tên của các trung tâm luôn gắn với mùa, ví dụ như Rolls-Royce Studio 2013 tại Cannes và Summer Studio nằm ở Porto Cervo. Cuối cùng thì trung tâm thứ 3 cũng xuất hiện tại châu Á.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)