Rolls-Royce mở cơ sở mới tại châu Á để khai thác khách hàng tiềm năng

Rolls-Royce đã công bố sẽ mở trung tâm đầu tiên của mình ở châu Á. Đây cũng sẽ là cơ sở đầu tiên của Rolls-Royce có đủ điều kiện để cung cấp những khóa học lái xe thử nghiệm.


Thương hiệu đến từ Goodwood đã thiết kế một trung tâm cho khách hàng trải nghiệm như một nơi để bổ sung cho mạng lưới đại lý hiện có của Rolls-Royce. Cơ sở mới của hãng được xây dựng tại Incheon, Hàn Quốc, gần sân bay quốc tế Incheon, sẽ khai trương chính thức vào ngày 1/11/2016.


Trung tâm được chia làm hai phần, ở phần đầu du khách sẽ được chào đón bởi phòng Car Gallery, nơi trưng bày những sản phẩm sáng tạo mới nhất của Rolls-Royce. Sau đó, ở một căn phòng riêng biệt, khách tham quan sẽ bước vào Atelier, đây là một phòng chờ, nơi dành cho các khách hàng tiềm năng khám phá thế giới riêng biệt của thương hiệu xe Anh Quốc.


Rolls-Royce thiết kế 'Atelier' mang tinh thần của Goodwood tại Hàn Quốc bằng cách xây dựng một không gian sang trọng, để mỗi du khách bước vào đều ngay lập tức cảm nhận được mức độ xa hoa từ bối cảnh đến những chiếc xe.


Lô hàng 20 triệu đô 30 chiếc Rolls-Royce Phantom 'về đội' Đại gia Macau



Các mẫu gỗ, da, màu sơn và các tính năng khác được Rolls-Royce cài đặt sẵn để khách hàng có thể chọn mua ngay trên trang web. Tính năng này đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời giúp cá nhân hóa mỗi chiếc xe theo phong cách riêng mà khách hàng muốn.


Cơ sở này còn cung cấp một khóa học lái xe khép kín trong khuôn viên 2,6km, nơi người lái có thể trải nghiệm một loạt các mẫu xe của Rolls-Royce trong công ty với giáo viên hướng dẫn và huấn luyện đặc biệt.


Trước châu Á, Rolls-Royce đã mở hai trung tâm ở nước ngoài và tên của các trung tâm luôn gắn với mùa, ví dụ như Rolls-Royce Studio 2013 tại Cannes và Summer Studio nằm ở Porto Cervo. Cuối cùng thì trung tâm thứ 3 cũng xuất hiện tại châu Á.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Showroom Rolls-Royce đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh chính thức khai trương

Hôm nay (ngày 18/11), showroom Rolls-Royce đầu tiên tại TP.HCM, nằm ở địa chỉ Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1 chính thức khai trương.Theo thông tin, showroom mới khai trương này do Tập đoàn S&S điều hành. Tháng 12/2020, S&S Automotive

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy