Rolls-Royce giới thiệu Phantom Drophead Coupe đặc biệt


Rolls-Royce vừa giới thiệu Phantom Drophead Coupe Beverly Hills Edition - phiên bản bespoke mới tại triển lãm Pebble Beach Concourse d’Elegance 2016. Đây là mẫu xe đặc biệt dựa trên Phantom Drophead Coupe.

Ấn tượng đầu tiên về chiếc xe mui trần này nhờ màu cam nổi bật, được gọi là 'Orange Metallic'. Rất hiếm khi Rolls-Royce chọn tông màu này cho những chiếc xe của mình. Rolls-Royce cho biết màu xe lấy cảm hứng từ “hoàng hôn trên bờ biển Thái Bình Dương”, nơi thích hợp để những chiếc mui trần đi dạo. 

Thân xe được phủ màu cam chủ đạo, trừ vài đường viền cửa, logo và nắp capo được sơn màu bạc tương phản. Màu Orange Metallic đã thổi làn gió mới cho những chiếc Rolls-Royce vốn bị coi là “khô khan”.

Nội thất hoàn toàn trái ngược với ngoại thất với tông màu tối, màu cam chỉ xuất hiện trên viền ghế, logo RR trên tựa ghế, vô-lăng và viền táp-lô. 

Nội thất được làm chủ yếu từ da Mandarin được may thủ công hoàn toàn và gỗ ép đen Piano.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Beverly Hills Edition được sản xuất theo đơn đặt hàng của đại lý Rolls-Royce ở Beverly Hills (Mỹ). Có thể một đại gia nào đó muốn giữ lại chiếc xe kỷ niệm trước khi dòng Phantom bị khai tử vào năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce lột xác với phong cách trẻ trung

Mẫu xe siêu sang mui trần Phantom Drophead Coupe phiên bản đặc biệt được hoàn thiện với màu sơn cam, rất hiếm gặp trên một chiếc Rolls-Royce.

Sài Gòn: Lamborghini Aventador LP700-4 "thả dáng" cùng Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trên phố

Sáng cuối tuần trên con phố trung tâm Quận 1 sự xuất hiện của bộ đôi Lamborghini Aventador LP700-4 độ bộ ốp của hãng độ Vorsteiner và chiếc xe siêu sang đến từ Anh Quốc...

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Rolls Royce trang bị hộp đựng đồ picnic cho xe Phantom Zenith

Phiên bản Zenith Collection đã khép lại vòng đời sản phẩm của những mẫu xe Phantom hàng thửa ấn tượng. Vấn đề duy nhất còn thiếu đó là một giỏ đựng đồ dã ngoại đặc biệt.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.