Rolls Royce trang bị hộp đựng đồ picnic cho xe Phantom Zenith

Phiên bản Zenith Collection đã khép lại vòng đời sản phẩm của những mẫu xe Phantom hàng thửa ấn tượng. Vấn đề duy nhất còn thiếu đó là một giỏ đựng đồ dã ngoại đặc biệt.


Các nghệ nhân của Rolls-Royce đã sản xuất ra tất cả những gì mọi khách hàng muốn có từ những thứ nhỏ nhất, điều này được thể hiện qua một loạt các mẫu xe hàng thửa từng ra mắt trong nhiều năm qua. Nhưng để thực sự hoàn thiện sản phẩm cuối cùng của mình, hiện nay Rolls-Royce đã cung cấp một thành phần bổ sung hiếm có và đáng để sưu tập cho mẫu xe Zenith: một hộp đựng đồ đi dã ngoại.



Rolls-Royce Phantom Zenith Drophead Coupe - 'Dấu chấm hết' cho vòng đời Phantom


Như đã công bố hồi đầu năm, chỉ 50 chiếc Phantom sẽ được hãng sản xuất, bao gồm cả các mẫu Drophead Coupé và Coupé, hai mẫu xe này sẽ được khai tử vào cuối năm nay.

Theo Rolls-Royce, các nhà sưu tập và khách quen của những chiếc Roller cuối cùng đã yêu cầu hãng làm phong phú thêm cho những chiếc xe của mình bằng một bộ sản phẩm thiết kế độc đáo đạm chất Rolls-Royce. Và câu trả lời của hãng chính là hộp đựng đồ dã ngoại này.


Không dễ để có được một chiếc hộp như thế này, bởi vì chỉ có 50 chiếc được chế tạo, mỗi chiếc tương ứng với mã số của từng chiếc xe Zenith Phantom đi kèm.

Mẫu hộp dụng cụ này được chế tạo thủ công từ gỗ óc chó American Walnut và hạt da tự nhiên, được hoàn thiện trong ba kết hợp màu sắc tương ứng với màu ngoại thất của chiếc xe mà nó đi kèm. Hộp dụng cụ này sẽ hoàn thiện bộ ba thiết bị dành cho Phantom Zenith Collection, được trang bị cho xe và một phôi kim loại độc nhất (một mảnh duy nhất từ dây chuyền sản xuất của Phantom ở trụ sở chính của Rolls Royce tại Goodwood, Anh Quốc).


Thêm vào đó, một chiếc bàn picnic màu đen piano cũng sẽ được gập bên trong hộp dụng cụ này thông qua bản lề bằng nhôm (giống như tay vịn bên trong xe), đồng thời da và gỗ bên trong hộp cũng chứa các ly rượu bằng pha lê, dao dĩa bằng thép chống gỉ được làm thủ công, khăn ăn thêu dòng chữ Rolls-Royce màu trắng như tuyết, một bộ thớt bằng gỗ óc chó American Walnut thủ công, và đồ sứ độc nhất màu đen với các chi tiết bạch kim ở viền.

Giá của hộp đựng dụng cụ dã ngoại này không được tiết lộ, nhưng có lẽ phải ngang ngửa giá trung bình của một chiếc ô tô, đúng hơn là ô tô thể thao.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce giới thiệu Phantom Drophead Coupe đặc biệt

Phantom Drophead Coupe Beverly Hills Edition được đặt hàng bởi một đại lý tại Mỹ. Xe nổi bật nhờ tông màu cam và nội thất đen.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Sài Gòn: Lamborghini Aventador LP700-4 "thả dáng" cùng Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trên phố

Sáng cuối tuần trên con phố trung tâm Quận 1 sự xuất hiện của bộ đôi Lamborghini Aventador LP700-4 độ bộ ốp của hãng độ Vorsteiner và chiếc xe siêu sang đến từ Anh Quốc...

Rolls-Royce Bespoke với những thành công rực rỡ

AutoExpress - Bộ phận cá nhân hoá Bespoke của Rolls-Royce đã có một năm 2016 đầy khởi sắc với những sản phẩm ấn tượng.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Kích hoạt và sử dụng 3D Touch để gửi tin nhắn iMessage

Thay vì chỉ hiển thị nội dung theo cách thông thường, khá thô cứng và thiếu cảm xúc, bạn nghĩ sao nếu tin nhắn của mình trở nên lung linh, chuyển động hoặc mờ ảo, sống động một chút? Tất cả những hiệu ứng này sẽ có thể

Hướng dẫn tạo USB đa năng: vừa boot, vừa lưu dữ liệu

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB cứu hộ đa năng dành cho máy tính Windows, có khả năng Boot và lưu trữ dữ liệu song song.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu