Bộ phận Q của Aston Martin trình làng một trong bốn bản V8 Vantage S "Rừng Thụy Điển"

Gần đây V12 Vantage S, GT12, và GT8 đã chiếm ưu thế hơn hẳn các phiên bản thông thường, nhưng những mẫu Aston tiêu chuấn sản xuất thủ công vẫn là một gợi ý không tồi với những ai tìm kiếm một phiên bản Grand Tourer mạnh mẽ. Đặc biệt là xe đã được cải tiến nhờ bộ phận “Q”.


Theo Aston Martin, “Q” ở đây là bộ phận tùy chỉnh xe của thương hiệu Anh tương đương với các bộ phận của Rolls Royce hay McLaren MSO. Đây là dịch vụ cá nhân hóa của Aston giúp sản xuất những mẫu xe đặt làm riêng cho khách hàng. Kiệt tác mới nhất của họ được ủy quyền bởi Aston Martin Stockholm, và có tên Swedish Forest Edition (phiên bản Rừng Thụy Điển).


Thoạt nhìn, xe không khác gì V8 Vantage S thông thường, nhưng những chi tiết tùy chỉnh sẽ giúp phiên bản đặc biệt này khác với những mẫu xe khác, được biết chỉ có bốn chiếc xe như thế này được sản xuất. Theo Aston Martin, chủ đề của xe được lấy cảm hứng từ màu của rừng và đặc trưng với các đường khâu độc đáo cùng bảng đồng hồ ốp gỗ có một không hai.


Bộ phận Q của Aston Martin trình làng một trong bốn bản V8 Vantage S "Rừng Thụy Điển"

Aston Martin giới thiệu phiên bản V12 Vantage S Spitfire 80 đặc biệt


Chi tiết gỗ này có thể thấy ở trung tâm điều khiển và trên cửa xe. Chủ đề rừng này chi phối toàn bộ cabin xe, bọc ghế tượng trưng cho nền đất, bảng đồng hồ tượng trưng cho ba thân cây, và trần xe là “đỉnh rừng”. Khi bật đèn nội thất lên, người dùng sẽ cảm thấy như có ánh Mặt Trời xuyên qua tán lá.



Về ngoại thất, V8 Vantage S có thân vỏ màu xám tương phản với các điểm nhấn bằng sợi carbon màu xanh, gợi nhớ đến sức mạnh 430 mã lực và mô men xoắn 489 Nm, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

Một đại lý Anh bày bán hai siêu xe hiếm Aston Martin Vantage GT12

Nhằm thu hẹp khoảng cách giữa xe đường phố và xe đua, Vantage GT12 được cho là phiên bản mới đây nhất của Aston Martin cho đến nay. Nhưng giới hạn chỉ với 100 chiếc được sản xuất nên việc mua...

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá