Maserati Quattroporte 2017 tỏa sáng dưới ánh đèn Paris

Maserati đã mang đến phiên bản Quattroporte 2017 tham dự 'bữa tiệc' tại thủ đô nước Pháp, với một số sửa đổi tinh tiế từ trong ra ngoài.


Đầu tiên là ngoại thất, phiên bản sedan hàng đầu của Maserati có thể được phát hiện ra ngay nhờ cản trước tái thiết kế và lưới tản nhiệt sắc sảo hơn đặc trưng với các thành phần chrome thẳng đứng. Một bộ ốp sườn màu đen mờ cùng gương chiếu hậu trên cửa xe thiết kế lại đã hoàn thiện các thay đổi trên xe.


Buồng lái của xe cũng được nâng cấp với diện mạo gọn ghẽ hơn, bảng điều khiển giờ đây được tích hợp màn hình thông tin giải trí 8,4 inch độ phân giải cao với tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, cùng một hệ thống kiểm soát không khí và khoang để đồ mới. Điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại và đặc trưng với núm quay mới cho hệ thống âm thanh, vỏ bọc mới và hộp đựng điện thoại mới.


Một bộ điều khiến khí điều chỉnh điện được trang bị sau lưới tản nhiệt, nằm giữa lỗ thông khí và bộ tản nhiệt của động cơ. Hệ thống này phối hợp hoạt động với cản trước và cản sau mới, bộ tải khí và đáy phẳng phía dưới nhằm giảm lực cản đi 10 %.



Maserati Quattroporte sở hữu một phiên bản cập nhật phong cách


Các động cơ cho xe vẫn duy trì như trước: một động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít, với công suất 350 mã lực hoặc 410 mã lực cho Quattroporte S. Công suất 410 mã lực có thể sử dụng dẫn động tất cả các bánh Q4. Phiên bản GTS hàng đầu sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít sản sinh 510 mã lực và mô men xoắn 710 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây và tốc độ tối đa 300 km/h. Ngoài ra còn có phiên bản động cơ diesel V6 3.0 lít với 275 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. Tất cả các tùy chọn động cơ đều được đi kèm với hộp số tự động tám cấp ZF.


Maserati còn thay đổi chiến lược của mình với màn ra mắt của phiên bản Quattroporte nâng cấp, bổ sung thêm hai tùy chọn độc nhất vô nhị là GranLusso và GranSport. GranLusso tập trung về mặt sang trọng của Quattroporte, đặc trưng với các chất liệu độc quyền và các tính năng đặc biệt trong truyền thống tốt đẹp nhất của hãng xe Ý. Mặt khác, GranSport tập trung cải tiến khía cạnh thể thao của phiên bản hàng đầu Maserati.


Giờ đây khách hàng sẽ có thể có tùy chọn gói Advanced Driver Assistance Systems mới. Gói này bao gồm các đặc tính an toàn như kiểm soát hành trình thích ứng với chế độ Stop&Go, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm trước với hỗ trợ phanh tiên tiến, và phanh tự động khẩn cấp.















Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Maserati Quattroporte 2017 ra mắt thị trường Việt Nam

Maserati Quattroporte 2017 vừa được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm VIMS 2016 chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện ở thị trường nước ngoài, giá bán từ 6,118 tỷ đồng.

Ngắm Maserati Quattroporte 2017 "bằng xương, bằng thịt"

Maserati vừa chính thức công bố phiên bản 2017 của Quattroporte với 3 biến thể khác nhau gồm bản tiêu chuẩn, GranSport và GranLusso tại triển lãm Ô tô Paris.

Maserati lần đầu tham gia VIMS 2016, có Quattroporte 2017

Đến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, Maserati mang toàn bộ dòng sản phẩm hãng hiện đang phân phối, và đặc biệt là sự xuất hiện của Quattroporte 2017.

Maserati Quattroporte 2017 giá từ 6,1 tỷ ở Việt Nam

Mẫu sedan hạng sang Maserati Quattroporte 2017 có vài cải tiến nhỏ về ngoại hình, bổ sung thêm phiên bản động cơ diesel. Mức giá thấp nhất 6,1 tỷ đồng và cao nhất 10,4 tỷ.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati giới thiệu các phiên bản Nerissimo Edition vào năm 2017, đặc điểm chung của các phiên bản này là đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng

Ảnh chi tiết Maserati Quattroporte GrandSport GTS 2017 độc nhất Việt Nam

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...