Toyota Vios 2022 được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất xanh dương mới

Toyota Vios phiên bản nâng cấp được ra mắt tại thị trường Malaysia vào tháng 11 năm ngoái. Chỉ sau hơn một năm, thương hiệu xe ô tô Nhật Bản tiếp tục tiết lộ phiên bản 2022 của dòng sedan cỡ B này tại Malaysia.




Toyota Vios 2022 được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất xanh dương mới


Theo Toyota Malaysia, ở lần nâng cấp này Vios 2022 sẽ được bổ sung thêm một màu sơn ngoại thất xanh dương mới với tên gọi Nebula Blue Metallic. Đây là màu sơn thay thế cho Dark Blue Metallic đã có trên bảng màu của Vios từ năm 2019.






So với tuỳ chọn màu sơn xanh dương trước đó, màu Nebula Blue Metallic mang sắc xanh nhiều hơn, ít tím hơn và đặc biệt khi xe ở dưới ánh sáng mặt trời, màu xanh dương sẽ càng trở nên rõ rệt. Ngoài ra, màu sơn Nebula Blue Metallic hiện cũng đang được chia sẻ với một mẫu SUV cùng “nhà” là Toyota Corolla Cross.






Trong khi đó tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios 2022 không được cung cấp màu Nebula Blue Metallic hay cam Orange Metallic mà chỉ có 6 màu là bạc, đỏ, nâu vàng, trắng, đen và vàng.






Với màu “áo” mới, Toyota Vios 2022 càng thêm trẻ trung, nổi bật và độc đáo hơn. Bên cạnh màu Nebula Blue Metallic mới được bổ sung, Vios còn có các tuỳ chọn màu sơn ngoại thất khác như: cam Orange Metallic, đỏ Red Mica Metallic, bạc Silver Metallic và trắng Platinum White Pearl. Một điểm đáng chú ý là phiên bản hatchback của Toyota Vios là Yaris tại Malaysia lại không được trang bị màu xanh dương mới này.





Ngoài việc bổ sung thêm màu sơn ngoại thất mới, Toyota Vios 2022 gần như không có gì thay đổi. Chiếc sedan cỡ B vẫn được trang bị khối động cơ xăng Dual VVT-i 2NR-FE 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm như cũ. Động cơ này kết hợp với hộp số CVT với 7 cấp số ảo và hệ dẫn động cầu trước. Nhờ đó, Toyota Vios 2022 có thể đạt vận tốc tối đa 170 km/h và mức tiêu thụ lượng xăng trung bình 5,8 lít/100 km.






Một số trang bị nổi bật có thể kể đến trên Toyota Vios 2022 gồm: vô lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao, bảng đồng hồ Optitron đi kèm màn hình màu đa thông tin, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, nút bấm chọn chế độ lái, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động 1 vùng và sạc điện thoại thông minh không dây.






Toyota Vios 2022 được cung cấp gói công nghệ Toyota Safety Sense với các tính năng như phát hiện điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống ngăn va chạm sớm. Thêm vào đó là hệ thống cân bằng điện tử, 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ với hình ảnh 3D và camera hành trình trước/sau.






Tại Malaysia, Toyota Vios 2022 được chia thành ba phiên bản là 1.5J, 1.5E và 1.5G cùng mức giá tương ứng lần lượt 74.623 RM (~407 triệu VNĐ), 82.593 RM (~450 triệu VNĐ) và 87.584 RM (~478 triệu VNĐ). Riêng phiên bản GR Sport có giá 95.284 RM (~513 triệu VNĐ) với tùy chọn màu sơn đỏ hoặc trắng ở ngoại thất.









Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác bản tại Việt Nam?

Thương hiệu Toyota đã giới thiệu đến người dùng Trung Quốc mẫu xe YARiS L 2022 (hay còn gọi là Toyota Vios ở Việt Nam), bổ sung 2 tùy chọn là màu xanh dương và đen khói mới. Toyota YARiS L 2022 Mẫu xe này cũng chính là sản phẩm liên doanh giữa Tập

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

Toyota Vios 2022 ra mắt với thiết kế khác biệt, giá bán chỉ từ 307 triệu VNĐ

Toyota Vios 2022 tại thị trường Trung Quốc mạnh mẽ hơn so với xe ở Việt Nam và chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4,9 lít/100 km.

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

Toyota Việt Nam bán ra 10.213 xe trong tháng 11/2021, Corolla Cross và Vios là hai mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 11/2021 đạt 10.213 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 6% so với cùng kỳ năm trước và đứng đầu toàn thị trường. Trong 11 tháng đầu năm, Toyota Việt Nam đứng đầu phân khúc xe du lịch

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa